"มาดามแป้ง" ตั้ง "เจ ชนาธิป" สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติไทย

กีฬา
21 มี.ค. 66
11:35
429
Logo Thai PBS
"มาดามแป้ง" ตั้ง "เจ ชนาธิป" สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติไทย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันอีกครั้ง นำลูกทีมทำศึกฟีฟ่าเดย์ ขณะที่บรรยากาศการรายงานตัวเมื่อวาน "ช้างศึก" ร่วมทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "มาดามแป้ง" ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.2566 บรรยากาศการเซอร์ไพรซ์วันเกิด นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ "มาดามแป้ง" ในวัย 57 ปี ในวันที่ 21 มี.ค. และในฐานะผู้จัดการทีม "มาดามแป้ง" ยังถือโอกาสประกาศแต่งตั้ง "เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" สวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง

สำหรับนักฟุตบอลทีมชาติชุดใหญ่ ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชุดทำศึก ฟีฟ่า เดย์ เดินทางมารายงานตัวกันพร้อมหน้า นำทีมโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ 2 แข้งดีกรีเจลีก ที่บินตรงมาจากประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งทัพ "ช้างศึก" ชุดนี้ มีโปรแกรมออกเดินทางไป ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 23 มี.ค. และมีคิวเตะอุ่นเครื่องกับ 2 ชาติที่มีแรงกิ้งเหนือกว่า เริ่มจาก ซีเรีย วันที่ 25 มี.ค. ต่อด้วย UAE เจ้าถิ่น วันที่ 28 มี.ค.

สำหรับนักเตะชุดนี้ มีเอกนิษฐ์ ปัญญา เพียงรายเดียวที่ถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ ขณะที่ธีราทร บุญมาทัน และศุภณัฐ เหมือนตา 2 กำลังสำคัญจากบุรีรัมย์ รวมถึง นิโคลัส มิเคลสัน ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่มีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จะเดินทางมาสมทบกับทีมในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง