"ชูวิทย์" เผย 2 รพ.ประสานคืนเงินบริจาค 6 ล้าน จ่อส่งต่อให้ ตร.

อาชญากรรม
24 มี.ค. 66
07:11
1,034
Logo Thai PBS
"ชูวิทย์" เผย 2 รพ.ประสานคืนเงินบริจาค 6 ล้าน จ่อส่งต่อให้ ตร.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หลังออกมาตอบโต้ "ทนายตั้ม" ว่าอดีตนายตำรวจนำเงินมาให้ 6 ล้านบาท ขอให้หยุดแฉ "ซัว" จึงนำไปบริจาคให้ รพ.ทั้งหมด ล่าสุด "ชูวิทย์" โพสต์ระบุว่า รพ.ศิริราช และ รพ.ธรรมศาสตร์ ประสานขอคืนเงินบริจาค เตรียมส่งเงินให้ตำรวจต่อไป

จากกรณี "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" โต้หลัง "ษิทรา เบี้ยบังเกิด" โพสต์ภาพและข้อความ "แฉไป ไถไป" พร้อมยอมรับว่ามีอดีตตำรวจนอกราชการ ยศพลตำรวจตรี และพลตำรวจโท นำเงินมาให้จำนวน 6 ล้านบาท ที่โรงแรมเดวิส เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา อ้างเป็นเงินของ "ซัว" ให้มาเพื่อให้หยุดพูด แต่นายชูวิทย์ยังคงแฉต่อ และนำเงินที่ได้รับไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลทั้งหมดแล้ว โดยถามกลับว่านายษิทรารับงานใครหรือไม่

นายชูวิทย์ ยังระบุว่า การออกมาเปิดเผยของนายษิทรา มีข้อมูลที่จริงและไม่จริงบางส่วน โดยเฉพาะที่อ้างว่าได้รับเงินจากสารวัตรซัวหลายสิบล้านบาท รวมทั้งเงิน 50 ล้าน ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัล จึงท้าให้ตรวจสอบ โดยยืนยันว่าตำรวจทั้ง 2 นาย นำเงินมาให้ 6,000,000 บาทเท่านั้น

ล่าสุดวันนี้ (24 มี.ค.2566) นายชูวิทย์โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ประสานจะคืนเงินบริจาคดังกล่าว โดยตนเองจะนำเงินไปมอบให้ตำรวจ

ศิริราชกับธรรมศาสตร์ ประสานมาแล้วนะครับ จะคืนเงินบริจาค ผมก็จะเอาเงินไปให้ตำรวจ รู้สึกสบายใจขึ้นมั้ยครับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง