นักศึกษาย่านปทุมฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ถูกตำรวจมอมเหล้าขืนใจ

อาชญากรรม
27 มี.ค. 66
19:57
393
Logo Thai PBS
นักศึกษาย่านปทุมฯ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ถูกตำรวจมอมเหล้าขืนใจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักศึกษามหาวิทยาลัยย่านคลองหก ปทุมธานี ร้อง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ถูกตำรวจมอมเหล้าขืนใจ ขณะที่เพจดังอ้างมีความพยายามจะขอเคลียร์คดี แต่ยืนยันช่วยเหลือผู้เสียหาย

วันนี้ (27 มี.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 19.00 น เพจสายไหมต้องรอด ได้พานักศึกษาอายุ 21 ปี มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลองหก จ.ปทุมธานี เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังจากที่ถูกตำรวจในสังกัด สภ.คลองห้า และเป็นเจ้าของผับแห่งหนึ่งมอมเหล้าขืนใจพาเข้าโรงแรม เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ผู้เสียหายมีความกังวลใจว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากว่าผู้ต้องหาเป็นตำรวจในท้องที่ จ.ปทุมธานี เพจสายไหมต้องรอดจึงพาเขามาพบเพื่อขอให้ดำเนินคดีกับตำรวจ ยศดาบตำรวจ ที่กระทำชำเราขืนใจ

จากกันสอบถามเบื้องต้นต้องคุยในรายละเอียด ว่า ตำรวจเป็นใคร เพราะทราบว่าเป็นเจ้าของสถานบริการด้วย ขณะเดียวกันยังตั้งข้อสังเกตถึงผู้เสียหายปัจจุบันนี้มีความเชื่อถือและไว้ใจเพจต่าง ๆ มากกว่าตำรวจแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้บังคับบัญชาจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและทำคดีอย่างตรงไปตรงมา โดยวันนี้เรียก ปกก.สภ.คลองห้า มาด้วย เพื่อให้ผู้เสียหายมั่นใจในกระบวนการสอบสวน

ขณะที่เพจสายไหมต้องรอด ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า มีความพยายามที่จะเคลียร์คดีดังกล่าวด้วย แต่ยืนยันจะช่วยผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง