"จิตภัสร์" ส่อแยกทาง "ปชป." หลังร่วมงานกว่า 13 ปี

การเมือง
28 มี.ค. 66
10:49
1,155
Logo Thai PBS
"จิตภัสร์" ส่อแยกทาง "ปชป." หลังร่วมงานกว่า 13 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จิตภัสร์" รองเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ส่อแยกทางพรรคฯ หลังร่วมชายคานานกว่า 13 ปี พร้อมระบุ ไม่ยึดติดว่าต้องอยู่บ้านหลังไหน ขอเพียงมีอุดมการณ์เดียวกันและให้โอกาสทำงาน

วันนี้ (28 มี.ค.2566) น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ส่อแยกทางพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ

อยู่ที่ไหนก็ได้ ที่เค้าเห็นคุณค่าและผลงานของเรา 13 ปี กับ พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่อายุ 25 ปี ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งแรก ในนามพรรคประชาธิปัตย์

รู้สึกเสมอมาว่า เป็นความภาคภูมิใจของตัวเราเองที่ได้ลงในนามพรรค เป็นพรรคที่สอดคล้องกับอุดมการณ์เพื่อพี่น้องประชาชน ตามความตั้งใจของตั๊นตั้งแต่เด็ก

วันนี้ตั๊นไม่ได้ยึดติดว่าจะต้องเป็นบ้านหลังไหน ขอเพียงมีอุดมการณ์เดียวกัน และให้โอกาสเราได้ทำงาน เพราะตั๊นยังยึดมั่นผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน และ ประเทศชาติเป็นหลัก

ตลอดระยะ 13 ปี บนเส้นทางการเมือง ที่ได้มีโอกาสไป 76 จังหวัด ได้รับฟังปัญหา หาทางแก้ไขประสานงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาตลอด ได้มีโอกาสทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่มากประสบการณ์ ทั้งเรียนรู้และปฏิบัติเอง

นี่คือเส้นทางที่เราเลือกแล้ว เส้นทางการเมืองนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ นามสกุลก็เปลี่ยนมาแล้ว ผ่านมาทุกรูปแบบ งานในสภา ทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ไม่ว่าเราจะอยู่จุดไหนตั๊นก็ขอทำงานเพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชนและประเทศชาติตลอดไปค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง