"จุรินทร์" ไม่รู้ "ตั๊น จิตภัสร์" โพสต์เฟซน้อยใจ ปชป. ไม่เห็นค่า

การเมือง
28 มี.ค. 66
11:48
246
Logo Thai PBS
"จุรินทร์" ไม่รู้ "ตั๊น จิตภัสร์" โพสต์เฟซน้อยใจ ปชป. ไม่เห็นค่า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จุรินทร์" หัวหน้าพรรค ปชป.พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ย้ำบุคลากรพรรคคุณภาพสูง ทั้ง ส.ส.เขต -ปาร์ตี้ลิสต์

วันนี้ (28 มี.ค.2566) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวกับสื่อมวลชนก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงการประชุมกรรมการบริหาร พรรคประชาธิปัตย์วันพรุ่งนี้ (29 มี.ค.) ว่า

จะมีการพิจารณารายชื่อผู้สมัครเขตและบัญชีรายชื่อ หลังจากที่พรรคดำเนินการจัดทำไพรมารีตามกฎหมาย โดยจะเป็นเรื่องที่คณะกรรมการบริหารจะได้พิจารณาโดยยึดหลักเกณฑ์ที่พรรคเคยปฏิบัติมาทุกยุคทุกสมัย และเป็นไปตามข้อบังคับพรรค ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์นั้นมีระบบระเบียบชัดเจนทุกอย่าง โดยจะเป็นไปด้วยความเป็นธรรมเหมาะสมที่สุด

พรรคจะดูแลทุกคนด้วยความเป็นธรรมและเหมาะสม เป็นไปตามหลักการทุกอย่าง ที่จะต้องเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค เพราะพรรคมีคนที่มีศักยภาพ มีความรู้ความสามารถหลายคน อาวุโสก็มี คนรุ่นใหม่ก็มี ผู้หญิงก็มี ผู้ชายก็มี เพราะฉะนั้นต้องดูผสมกันไปให้ออกมาดีที่สุดสำหรับพรรค

ส่วนหลังจากการประชุมกรรมการบริหารพรรคจะทราบลำดับของผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อเลยหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ ตอบว่า ขอให้รอผลการประชุมกรรมการบริหารพรรคในวันพรุ่งนี้ (29 มี.ค.2566)

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังถามว่า กรณีที่ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ทำนองน้อยใจและเตรียมแยกทางกับพรรคประชาธิปัตย์ นั้น ทางพรรคจะดำเนินการอย่างไร นายจุรินทร์ตอบว่า ยังไม่ทราบเรื่อง และเพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวจากผู้สื่อข่าว จึงตอบไม่ถูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง