"นพ.วรงค์" หาเสียง จ.พิษณุโลก ขอปชช.หนุนเป็นนายกฯ สู้ทุนผูกขาด

การเมือง
30 มี.ค. 66
12:46
182
Logo Thai PBS
"นพ.วรงค์" หาเสียง จ.พิษณุโลก ขอปชช.หนุนเป็นนายกฯ สู้ทุนผูกขาด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"นพ.วรงค์" หาเสียง จ.พิษณุโลก ขอประชาชนหนุนเป็นนายกฯ พร้อมเข้าสภาฯ สู้ทุนผูกขาด เล็งผลักดันนโยบายลดภาระค่าครองชีพประชาชน สู้ทุนผูกขาด

วานนี้ (29 มี.ค.2566) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จ.พิษณุโลก เปิดเวทีปราศรัยย่อย หลังการประชุมรับฟังความคิดเห็นไพรมารี่โหวต เขตเลือกตั้งที่ 1 วันนี้ (29 มี.ค.) โดยระบุว่า

การกลับมาพบประชาชนครั้งนี้มาในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ที่เข้าใจปัญหาความเดือดร้อน ภาระค่าครองชีพ และมีทางออกมา ที่จะผลักดันนโยบายค่าไฟ ก๊าซหุงต้ม ปุ๋ยยูเรียราคาถูก เพื่อปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ทางออกของเกษตรกรที่จะต้องปรับเปลี่ยน คือ การแบ่งพื้นที่ทำนามาปลูกพืชพลังงานเนเปียร์ เพื่อผลิตไฟฟ้าขายครัวเรือน ราคาหน่วยละ 2.50 บาท ผลิตก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท โดยรัฐบาลให้หลักประกันกำไรไร่ละ 10,000-14,000 ต่อไร่ต่อปี ซึ่งเบ็ดเสร็จแล้วจะนำไปสู่การปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

ไม่มีพรรคไหนมีนโยบายทำให้ประชาชนอย่างยั่งยืนเท่ากับพรรคไทยภักดี พรรคอื่นใช้เงิน แล้ว 4 ปีค่อยมาหาพี่น้อง แต่สิ่งที่พรรคทำแตกต่างกัน


นพ.วรงค์ กล่าวว่า ความตั้งใจเมื่อได้เข้าไปในสภาฯ จะไปต่อสู้กับนายทุนผูกขาด จะเข้าไปปราบโกงเพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชน ถึงเวลาที่ประชาชน ต้องออกมาช่วยพรรคไทยภักดี วันเข้าคูหา ใช้หัวใจตัดสินใจเลยว่า จะช่วยหมอวรงค์เข้าไปสภา เพื่อผลักดันนโยบายให้บรรลุผลที่ต้องการ พลังต่อสู้ทุนผูกขาดไม่มีพลังไหนเท่ากับพลังประชาชน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง