“อุ๊งอิ๊ง” ประกาศสู้เต็มที่ ย้ำเป้าหมายเดินหน้าแลนด์สไลด์

การเมือง
3 เม.ย. 66
08:53
948
Logo Thai PBS
“อุ๊งอิ๊ง” ประกาศสู้เต็มที่ ย้ำเป้าหมายเดินหน้าแลนด์สไลด์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"น.ส.แพทองธาร" ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. กทม. ยอมรับหมายเลขเป็นปัจจัยสำคัญเพราะเป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบและเป็นคนละเบอร์ ต้องสื่อสารประชาชนให้ชัดเจน พร้อมย้ำเป้าหมายแลนส์สไลด์ยังเหมือนเดิม

วันนี้ (3 เม.ย.2566) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางไปให้กำลังผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง พร้อมเปิดเผยว่า ผู้สมัครทั้ง 33 เขตของพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมกันเป็นอย่างมาก ส่วนจะได้ที่นั่งเท่าไหร่นั้นขึ้นอยู่กับประชาชน ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าหาเสียงกันอย่างเต็มที่ในวันที่เหลืออยู่

ส่วนการสมัครรับ ส.ส.กทม.ในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศ รู้สึกตื่นเต้นแทนผู้สมัครว่าแต่ละคนจะได้เบอร์อะไร พร้อมย้ำเป้าหมายแลนส์สไลด์ว่ายังเป็นเหมือนเดิม โดยจะสู้เต็มที่เพื่อให้ถึงเป้าหมายนั้น ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่

น.ส.แพทองธาร ยังขอบคุณโพลทุกสำนัก ที่พรรคเพื่อไทยทั้งตัวผู้สมัครและพรรคมีคะแนนนำ แต่ถ้าเพื่อไทยก็ไม่ประมาท เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

เราต้องเดินหน้าต่อ ทุกวันมีค่า เราทำอะไรได้เราทำเต็มที่ เพื่อให้กลับมารับใช้ประชาชนอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยอมรับว่าหมายเลขเป็นปัจจัยสำคัญในการหาเสียง เพราะเมื่อได้เบอร์แล้วจะได้สื่อสารกับประชาชนได้ถูกต้อง เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบและเป็นคนละเบอร์กัน จึงต้องมีการสื่อสารให้ชัดเจน เพื่อให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกคนและเลือกพรรคที่ชอบแบบไม่ต้องกังวลใจ

ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่มีเบอร์ในใจหรือไม่มีเบอร์นำโชค เพราะไม่ว่าจะได้เบอร์อะไร ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่เหมือนกัน ขอแค่ประชาชนจำเบอร์ของพรรคเพื่อไทยได้ก็พอ

น.ส.แพทองธาร ยังกล่าวถึงกรณีที่ตนเองไม่อยู่ในรายชื่อปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคเพื่อไทยนั้น เพราะตั้งใจแล้วว่าจะแยกกันชัดเจนระหว่างนิติบัญญัติและบริหาร

ส่วนการที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ระบุว่าแคนดิเดตนายกฯ ต้องมาจาก ส.ส.นั้น มองว่า แต่ละพรรคมีแนวทางของตัวเองว่าจะเดินหน้าอย่างไร เพราะฉะนั้นก็จะเดินหน้าทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างเต็มที่ และเชื่อมั่นในแนวทางประชาธิปไตยของพรรคเพื่อไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เลือกตั้ง66 คึกคัก! แกนนำพรรคการเมืองนำทีมสมัคร ส.ส.เขต กทม.

ปชป.ตั้งเป้าทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.กทม.ชูแก้ฝุ่น-น้ำท่วม-ปากท้อง

“สุวัจน์” คาดชาติพัฒนากล้า-โคราช จะได้ 4 เขต “อนุทิน” มาตอน 08.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง