"ชูวิทย์" ปัดกวาดการเมืองสีเทา เผยมีพรรคซื้อตัว ส.ส. เขตละ 60 ล้าน

การเมือง
4 เม.ย. 66
07:40
2,553
Logo Thai PBS
"ชูวิทย์" ปัดกวาดการเมืองสีเทา เผยมีพรรคซื้อตัว ส.ส. เขตละ 60 ล้าน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชูวิทย์" เดินทางมายังศาลาว่าการ กทม. 2 พร้อมถือไม้กวาดทางมะพร้าวมาด้วย โดยระบุว่า วันนี้มาทำความสะอาด กวาดล้างในวันรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพราะมีพรรคการเมืองบางพรรคที่ซื้อตัว ส.ส. ซึ่งมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง

วันนี้ (4 เม.ย.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 06.30 น นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองเดินทางมาที่ ศาลาว่าการ กทม. 2 ดินแดง บริเวณลานน้ำพุ หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

โดยนายชูวิทย์ เปิดเผยว่าวันนี้นำไม้กวาดมาปัดกวาดบริเวณด้านหน้า เพื่อทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ต่อต้านการเมืองสีเทา ระบุว่า จะเป็นคนช่วยปัดกวาดให้การเมืองสะอาด เนื่องจากบางพรรคการเมืองสกปรก

และจะมารอพบหัวหน้าพรรคแต่ละพรรค ให้แสดงความชัดเจนว่าจะอยู่ฝ่ายใด ไม่ใช่พอถึงเวลาเข้าสภาจะมาเปลี่ยนแปลงภายหลังเพื่อให้ได้เป็นรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเดินทางมาวันนี้ เป็นการดิสเครดิตพรรคการเมืองใดหรือไม่ นายชูวิทย์ยอมรับว่า ”ใช่ ผมดิสเครดิตพรรคภูมิใจไทย”

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงบางพรรคการเมือง ว่ามีการซื้อตัว ส.ส.เขตละ 60 ล้าน มี ส.ส.ขายตัว นอกจากนี้ยังมีการชูป้ายต่อต้านกัญชาเสรี อาทิเราไม่เอากัญชา เอากัญชากลับไป 170 ประเทศกัญชาเป็นยาเสพติด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง