"บิ๊กโจ๊ก" ปฏิเสธส่งลูกน้องอำนวยความสะดวก "ทนายตั้ม" ที่สนามบิน

อาชญากรรม
5 เม.ย. 66
12:25
897
Logo Thai PBS
"บิ๊กโจ๊ก" ปฏิเสธส่งลูกน้องอำนวยความสะดวก "ทนายตั้ม" ที่สนามบิน
"พล.ต.อ.สุรเชษฐ์" ปฏิเสธส่งลูกน้องอำนวยความสะดวก "ทนายตั้ม" ที่สนามบิน ส่วนความขัดแย้งระหว่างทนายตั้ม-ชูวิทย์ รับสนิททั้งคู่ แต่ขอเป็นคนดู ไม่แทรกแซง

วันนี้ (5 เม.ย.2566) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ว่า มีความสนิททั้งกับนายชูวิทย์ และนายษิทรา แต่เมื่อทั้งสองคนไม่ถูกกัน ตนเองจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว โดยขอเป็นแค่คนดู

รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยส่งลูกน้องไปคอยอำนวยความสะดวกให้กับนายษิทรา ในการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือรับกลับจากสนามบินตามที่ถูกพาดพิง ว่า "บิ๊กโจ๊ก" ส่งลูกน้องอักษรย่อ "ต." ไปคอยอำนวยความสะดวกเข็นรถใส่สัมภาระให้กับนายษิทราและครอบครัวที่สนามบิน

การที่ชูวิทย์กับทนายตั้มไม่ถูกกันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ต้องยอมรับว่าวันนี้ทนายตั้มแย่หน่อย เพราะกระแสสังคมเชื่อชูวิทย์มากกว่า

ส่วนกรณีนายษิทราถูกกล่าวหาพัวพันเว็บพนันออนไลน์ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ เพราะไม่ได้กำกับดูแลกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หากดูแลก็คงเข้าไปตรวจสอบแล้ว แม้จะเป็นเพื่อนกันถ้ากระทำผิดก็ต้องว่าไปตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง