ตำรวจตามรวบผู้ต้องสงสัย ฆาตกรรมหญิงวัย 38 ปี

อาชญากรรม
6 เม.ย. 66
16:25
564
Logo Thai PBS
ตำรวจตามรวบผู้ต้องสงสัย ฆาตกรรมหญิงวัย 38 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุหญิงวัย 38 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตในบ้านพัก ตัวเมืองสมุทรสาคร ก่อนที่ตำรวจจะจับผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เบื้องต้นยอมรับสารภาพเพียงว่า มีปากเสียงกัน

วันนี้ (6 เม.ย.2566) ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบศพ น.ส.พัชรา แจ้งอรุณ อายุ 38 ปีเสียชีวิตในบ้านพักที่ ต.บางกระเจ้า อ.เมืองสมุทรสาคร  พบตามร่างกาย มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงหลายแห่ง ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม

จากการสอบถาม น.ส.ดวงเดือน กรังพาณิชย์ เล่าว่า ช่วงเช้าวันนี้ นายจารึก กรังพานิชย์ อายุ 43 ปี พี่ชายขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้าน บอกว่า ภรรยาเสียชีวิตอยู่ที่ห้อง ก่อนรีบขี่รถออกไป จึงได้บอกให้สามี แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบ น.ส.พัชรา เสียชีวิตแล้ว

สำหรับพี่ชาย เคยติดคุก คดียาเสพติด เพิ่งออกจากเรือนจำได้ประมาณ 1 ปี เคยมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างและรับจ้างทั่วไป ส่วนผู้เสียชีวิต เพิ่งคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก และเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุได้เพียง 2 วัน

ขณะที่พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตามจับกุมนายจารึก ได้ที่บ้านญาติในตำบลเดียวกัน เบื้องต้นนายจารึก ให้การเพียงว่า มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จึงเกิดบันดาลโทสะ ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นยังไม่ขอเปิดเผย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง