รถน้ำแข็งยางระเบิดเสียหลักชนทัวร์กรุงเทพ-ศรีสะเกษ ตาย 1 เจ็บ 6

ภูมิภาค
8 เม.ย. 66
12:47
1,314
Logo Thai PBS
รถน้ำแข็งยางระเบิดเสียหลักชนทัวร์กรุงเทพ-ศรีสะเกษ ตาย 1 เจ็บ 6
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รถน้ำแข็งยางระเบิด เสียหลักเบียดกระแทกรถทัวร์กรุงเทพ - ศรีสะเกษ ตกข้างทาง ทำให้พนักงานต้อนรับบนรถเสียชีวิต 1 คน และผู้โดยสารบาดเจ็บ 6 คน

วันนี้ (8 เม.ย.2566) เวลา 05.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ประโคนชัย และกู้ภัยบ้านสองเมือง จ.บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติรถน้ำแข็งชนท้ายรถทัวร์

เหตุรถทัวร์สายกรุงเทพ - ศรีสะเกษ หลังประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถน้ำแข็ง ทำให้เสียหลักตกข้างทางสายโชคชัย - เดชอุดม ฝั่งขาเข้า อ.ประโคนชัย

อุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คนเป็นพนักงานต้อนรับในรถทัวร์ ส่วนผู้โดยสารประมาณ 30 คน ออกมาจากตัวรถทางประตูฉุกเฉิน และบางส่วนทุบกระจกออกมาด้านนอก ในจำนวนนี้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย ส่วนคนขับรถน้ำแข็งก็ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

นายชญาณ์ณภัทร หนึ่งผู้โดยสาร บอกว่า ขณะเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.ศรีสะเกษช่วงสงกรานต์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงร้อง เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่ารถตกข้างทางแล้ว จึงพยายามหาทางออกจากรถ

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากรถน้ำแข็งยางระเบิด แล้วเสียหลักเบียดรถทัวร์จนตกข้างทางทั้งสองคัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็จะทำการสอบปากคำคนขับรถทั้งสองคันหลังจากอาการบาดเจ็บดีขึ้น รวมถึงสอบสวนผู้โดยสารที่นั่งมาในรถด้วย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อ่านข่าวอื่นๆ

รถตู้ชนท้ายรถบรรทุก ขาเข้าพัทยา เสียชีวิต 4 เจ็บ 10 คน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง