มาดริด เปิดบ้านชนะ เชลซี 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก

กีฬา
13 เม.ย. 66
06:48
132
Logo Thai PBS
มาดริด เปิดบ้านชนะ เชลซี 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 ประตู กุมความได้เปรียบก่อนลงเตะนัดที่สอง เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมนัดแรก

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ เชลซี

นัดนี้ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย ครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาที 22 ของครึ่งแรก จากการยิงซ้ำจ่อ ๆ ของ คาริม เบนเซมา

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 59 สถานการณ์เชลซี แย่ลง เมื่อ เบน ชิลเวลล์ ไปเจตนาดึง โรดรีโก้ ล้มลงในจังหวะหลุดเดี่ยว โดนกรรมการชูใบแดงไล่ออกจากสนาม

ก่อนที่ มาดริด จะได้ประตูย้ำชัยในนาที 74 จากลูกยิงของ มาร์โก้ อเซนซิโอ ช่วยให้ แชมป์เก่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ก่อนมีคิวลงเตะนัดที่ 2 ที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ วันอังคารหน้า

อีกคู่ศึกแห่งศักดิ์ศรี เป็นการดวลกันเองของ 2 ทีมจากลีก อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านพบ นาโปลี ซึ่งนัดนี้ มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัยช่วงครึ่งแรกจาก อิสมาเอล เบนนาเซอร์ นาที 40

ขณะที่ นาโปลี ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งหลัง เมื่อ อ็องเดร อ็องกิสซ่า กองกลางทีมชาติแคเมอรูน โดนไล่ออกจากสนามนาที 75 หลังได้ใบเหลืองครบ 2 ใบ ซึ่ง นาโปลี จะได้โอกาสแก้มืออีกครั้ง สัปดาห์หน้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง