แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เซบีย่า 2-2 ศึกฟุตบอลยูโรปาลีก

กีฬา
14 เม.ย. 66
06:40
131
Logo Thai PBS
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เซบีย่า  2-2 ศึกฟุตบอลยูโรปาลีก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เซบีย่า 2-2 ศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ต้องไปดวลกันอีกครั้งที่บ้านของ เซบีย่า ในสัปดาห์หน้า เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบตัดเชือกต่อไป

ฟุตบอลยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ไฮไลต์อยู่ที่เกมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบกับ เซบีย่า ทีมแกร่งจาก สเปน ที่ครองถ้วยใบนี้มาแล้วถึง 6 สมัย

ช่วงต้นเกม "ปีศาจแดง" ที่เล่นได้เหนือกว่าโดยเฉพาะ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกทำคนเดียว 2 ประตู ในนาที 14 และ 20 ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำห่างไปก่อน 2 ลูก ในช่วงครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมีโอกาสยิงเพิ่มอีกหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนจะมาดวงแตกท้ายเกม เริ่มจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย ทำเข้าประตูตัวเองไปก่อนในนาที 83

จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดนตีเสมอ เมื่อลูกโหม่งของคู่แข่ง แฉลบตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เข้าประตูตัวเองไปอีกครั้ง ทำให้เกมนัดนี้จบลงด้วยผลเสมอกัน 2-2 ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องไปดวลกันอีกครั้งที่บ้านของ เซบีย่า ในสัปดาห์หน้า เพื่อชิงตั๋วเข้ารอบตัดเชือกต่อไป

นอกจากผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจแล้ว ทีม "ปีศาจแดง" ยังเจอข่าวร้ายต่อเนื่อง เริ่มจาก ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ 2 กองหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวจนเล่นต่อไม่ไหวอาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ ได้รับใบเหลืองในนัดนี้ ไม่สามารถช่วยทีมที่จะพบกับ เซบีย่า ในนัดที่ 2 เพราะติดโทษแบน 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง