เวสต์แฮม ไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2

กีฬา
17 เม.ย. 66
09:44
105
Logo Thai PBS
เวสต์แฮม ไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"บูกาโย ซากา" พลาดจุดโทษ โดนเวสต์แฮม ไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 2-2 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่เกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ อาร์เซนอล จ่าฝูง บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนตกชั้น

เกมทำท่าว่าจะเป็นงานง่ายของ อาร์เซนอล เมื่อพวกเขาได้ประตูออกนำก่อนถึง 2 ลูก ตั้งแต่ 10 นาทีแรก จาก เชซุส และ มาร์ติน โอเดการ์ด

แต่ เวสต์แฮม มาได้ประตูตีตื้นจากการยิงจุดโทษของ ซาอิด เบนราห์มา

เข้าสู่ครึ่งหลังเกิดจุดเปลี่ยนสำคัญในนาที เมื่อ อาร์เซนอล มาได้จุดโทษบ้าง แต่ บูกาโย ซากา ตัวความหวังทีม กลับยิงหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

และหลังการพลาดโอกาสทองไปเพียง 3 นาที กองเชียร์อาร์เซนอล แทบช็อก เมื่อโดน เวสต์แฮม ไล่ตามตีเสมอ จากการยิงของ จาร์ร็อด โบเวน นาที 54

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ผลจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ทำให้ เวสต์แฮม เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 4 แต้ม ขณะที่ อาร์เซนอล ขยับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 4 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่าอยู่ 1 นัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0

อีกคู่เป็นเกมระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 18 ที่ไม่ชนะใคร 9 นัดติด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ "ปีศาจแดง" จะมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน แต่ขุมกำลังที่มี ยังดีพอที่จะบุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก อันโทนี นาที 32 และ ดิโอโก ดาโลต์ นาที 76 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน แซง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขึ้นมารั้งอันดับ 3 โดยมีแต้มมากกว่าอยู่ 3 แต้ม

ส่วนคืนนี้มีฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง