รถเมล์ทับยาย 83 ปี ข้ามทางม้าลายไปซื้อข้าวให้หลานป่วยมะเร็ง

อาชญากรรม
23 เม.ย. 66
15:35
1,931
Logo Thai PBS
รถเมล์ทับยาย 83 ปี ข้ามทางม้าลายไปซื้อข้าวให้หลานป่วยมะเร็ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุรถเมล์ทับหญิง 83 ปี บาดเจ็บสาหัส ขณะข้ามทางม้าลาย สี่แยกศรีย่าน ญาติระบุเมื่อเช้ายายเดินมาตลาดไปซื้อต้มเลือดหมูให้หลานที่ป่วยเป็นมะเร็ง ขณะที่คนขับรถเมล์ให้การว่ามองไม่เห็นคนข้าม

วันที่ 23 เม.ย.2566 เวลา 07.00 น. พ.ต.ต.วิชัย มีขวัญ สารวัตร(สอบสวน) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทาง ชนคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพวชิรพยาบาลเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางม้าลายหน้าร้านทอง ถนนนครชัยศรี พบรถโดยสารประจำทาง สีครีมแดง สาย 66 วิ่งระหว่างสายใต้ใหม่-ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จอดอยู่กลางถนน ที่ท้ายรถใกล้ล้อหลังขวา พบ น.ส.ยุพิน หะยากุล อายุ 83 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้นซึ่งเป็นเขตทางม้าลาย เบื้องต้นพบขาหักทั้งสองข้าง และมีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือและเร่งนำส่งโรงพยาบาลวชิระ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์อย่างใกล้ชิด


จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บ ระบุว่า น.ส.ยุพิน พักอาศัยอยู่ในสามเสน 19 เมื่อเช้าเดินออกมาตลาดเพื่อซื้อต้มเลือดหมูให้หลานที่ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ไม่รู้ว่าถูกรถทับได้อย่างไร

พ.ต.อ.นิพนธ์ นิธิการุณย์เลิศ ผกก.สน.สามเสน เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถโดยสารดังกล่าว แต่ได้สอบปากคำแล้ว โดยนายอำพล คนขับ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากสายใต้ และกำลังจะไปที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนสามเสน ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้ประจำ มีการปิดการจราจร ทำให้ต้องเลี้ยวขวาเพื่ออ้อมไปใช้อีกเส้นทาง และระหว่างที่เลี้ยว มองไม่เห็นว่ามีคนข้ามถนน

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด หากมีความชัดเจนว่าเป็นความประมาทของผู้ใดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง