พ่อ "ครูอ๊อด" ให้ปากคำตำรวจ คดีวางยาไซยาไนด์

อาชญากรรม
27 เม.ย. 66
15:03
799
Logo Thai PBS
พ่อ "ครูอ๊อด" ให้ปากคำตำรวจ คดีวางยาไซยาไนด์
พ่อของ "ครูอ๊อด" ให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติมที่ สภ.ดอนตูม นครปฐม คดีวางยาไซยาไนด์ โดยลูกสาวเสียชีวิตเมื่อ พ.ย.65 ระบุไม่เคยรู้ว่าลูกเล่นแชร์-รู้จักแอมได้อย่างไร แต่ก่อนเสียชีวิตเคยไปร่วมงานศพเจ๊น้อยที่สมุทรสาคร

วันนี้ (27 เม.ย.2566) เวลา 10.30 น. นายไพบูลย์ สามบุญมี พ่อของ น.ส.ผุสดี สามบุมี หรือครูอ๊อด อดีตข้าราชการครู วัย 39 ปี ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย.2565 ในบ้าน ต.บำลูกบัว อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ได้เดินทางมาพบร้อยเวร สภ.ดอนตูม หลังเข้าให้ปากคำไปเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.)

นายไพบูลย์ เดินทางมาพร้อมภรรยา ลูก และหลาน รวม 4 คน โดยระบุว่า ตำรวจสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลของลูกสาวที่เสียชีวิต ทั้งเรื่องการเดินทางไปสอนหนังสือที่โรงเรียนก่อนหน้านี้ รวมถึงการใช้ชีวิตช่วงที่ผ่านมา

ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าลูกสาวรู้จักกับนางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหา ได้อย่างไร ทราบเพียงว่าเล่นแชร์ด้วยกัน แต่ไม่ทราบวงเงินและแชร์จบวงไปแล้วหรือไม่ แต่ที่ผ่านมาเคยได้ยินลูกสาวชมให้ฟังว่า แอมเป็นคนดี และแอมก็เคยมาหาตนเองที่ตลาด เพื่อขอกล่องโฟมแช่แข็ง แต่ไม่แน่ใจว่านำไปทำอะไร

สำหรับวันเกิดเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิต เป็นช่วงเช้าของวันที่ 20 พ.ย.2565 แต่ต่อมาวันที่ 5 ธ.ค.2565 แอมได้เดินทางมาทวงเงินกับค่าแชร์กับนายไพบูลย์ แต่ได้ปฏิเสธไป เพราะไม่รับรู้มาก่อนในเรื่องการเล่นแชร์และไม่ทราบยอดเงินว่ามีจำนวนเท่าไหร่ เมื่อไม่ได้ให้เงินไป แอมจึงเดินทางกลับไปพร้อมแฟน โดยก่อนวันเกิดเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิตได้ไปนอกบ้าน และกลับดึกอย่างผิดสังเกต แต่ไม่ทราบว่าไปไหนกับใคร หรือใช่แอมหรือไม่

นายไพบูลย์ กล่าวว่า ต้องการให้ตำรวจค้นหาความจริงให้กระจ่างมากที่สุด ทางครอบครัวได้ให้ข้อมูลไปเต็มที่ รวมถึงเปิดบ้านให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าไปเก็บหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง กับการเสียชีวิตของลูกสาว

นอกจากนี้ ลูกสาวรู้จักกับ "เจ๊น้อย" หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่อยู่ จ.สมุทรสาคร เพราะลูกสาวเคยไปร่วมงานศพ แต่ไม่ทราบว่ารู้จักเจ๊น้อยมากแค่ไหน และไม่ทราบข้อมูลว่าลูกสาวรู้จักกันได้อย่างไร

ตอนนี้ต้องการความถูกต้อง ต้องการความจริง คนเราทำเวรทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับเวรรับกรรม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง