สอบ "แม่ทราย" คดีแอมวางยาไซยาไนด์

อาชญากรรม
1 พ.ค. 66
18:38
566
Logo Thai PBS
สอบ "แม่ทราย" คดีแอมวางยาไซยาไนด์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่ของ "ทราย" หนึ่งในผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตจาก “แอม” เข้าให้ปากคำตำรวจนานกว่า 8 ชั่วโมง เชื่อทรายถูกวางยาไซยาไนด์

ภายหลังนางลัดดา แม่ของทราย หนึ่งในผู้เสียชีวิตต้องสงสัยว่าเกิดจากการกระทำของ น.ส.สรารัตน์ หรือแอม เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีนานกว่า 8 ชั่วโมง

นางลัดดา เปิดเผยว่า รู้สึกสบายใจขึ้นหลังตำรวจรับเป็นคดีแล้ว เชื่อมั่นว่าแอมเป็นคนก่อเหตุ เพราะลักษณะการเสียชีวิตคล้ายกับคนอื่น และมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องเหมือนกัน อีกทั้งแอมอยู่กับลูกสาวเป็นคนสุดท้าย

ส่วนสภาพศพที่พบนั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งว่า พบมีรอยเขียวช้ำที่บริเวณมือ และมีเลือดออกจำนวนมาก โดยได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาล แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลว และจากการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุนั้น ตำรวจได้แจ้งว่ามีพยานหลักฐานพอสมควรที่จะดำเนินคดีกับแอมได้

ขณะที่ทรัพย์สินของลูกสาว มีบ้านทั้งหมด 3 หลัง ที่กรุงเทพฯ 1 หลัง และ อ.สามพราน จ.นครปฐม 2 หลัง ซึ่งแอมอ้างว่าเป็นผู้จัดการมรดก จึงเป็นคนถือกุญแจบ้าน 2 หลัง จ.นครปฐม จากนั้นก็พบว่ามีทรัพย์สินภายในบ้านหายไปหลังลูกเสียชีวิต โดยเฉพาะสร้อยคอทองคำ บัตรเอทีเอ็ม และสิ่งของสำคัญภายในบ้าน ส่วนเรื่องที่ดินนั้นพบว่ายังไม่มีการโอนโฉนดไปให้กับแอม

นางลัดดา เปิดเผยว่า เท่าที่ทราบนั้นแอมเคยยืมเงินลูกสาว 2 ครั้ง ครั้งละ 50,000 บาท รวมเป็นเงิน 100,000 บาท และชวนเล่นวงแชร์ด้วยกัน

ส่วนประเด็นเรื่องหลานสาวทราบรายละเอียดกับเอกสารจัดการมรดกหรือไม่นั้น นางลัดดา ยอมรับว่า หลานสาวชื่อปิ่นทราบรายละเอียด ขณะนี้อยู่ในพื้นที่ จ.ตาก แต่เอกสารทั้งหมดอยู่กับสามีของทรายที่ชื่อปีเตอร์ เป็นชาวต่างชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง