เลือกตั้ง2566 : "จุรินทร์" หาเสียงอ่างทอง มั่นใจ "ปชป." พาชาติพ้นวิกฤตได้

การเมือง
3 พ.ค. 66
14:53
211
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "จุรินทร์" หาเสียงอ่างทอง มั่นใจ "ปชป." พาชาติพ้นวิกฤตได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จุรินทร์" พร้อม เสธ.อ้าย ขอเสียงคนอ่างทอง ยืนยัน “เลือกประชาธิปัตย์ ทั้งคนทั้งพรรค” พาชาติรอดวิกฤติได้แน่

วันนี้ (3 พ.ค.2566) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ (เสธ.อ้าย) ขึ้นรถแห่หาเสียง รอบเมืองตั้งแต่ศาลหลักเมืองช่วงกลางวัน พร้อมหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดอ่างทอง นายชวลิต ประสิทธิ์สมบัติ ผู้สมัคร เขต 1 เบอร์ 4 และ น.ส. ภัทรสุดา บุษรานันท์ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 7

ทั้ง 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ที่พรรคให้การสนับสนุนลงสมัคร ส.ส.ที่ จ.อ่างทอง ขอให้พี่น้องชาวอ่างทองช่วยพิจารณาผู้สมัครทั้ง 2 เขตของพรรค พร้อมกับช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ในบัตรสีเขียว โดยขอให้เลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค

นอกจากนี้ นายจุรินทร์ได้ฝากผ่านสื่อมวลชนว่า ต้องขออภัยพี่น้องชาวจังหวัดอ่างทอง ที่ตนไม่สามารถเดินทางหาเสียงได้ครบทุกเขต เพราะขณะนี้มีเวลาค่อนข้างจำกัด แต่ตนระลึกถึงพี่น้องชาวอ่างทองเสมอ และขอบคุณแฟนคลับทุกคน

นายจุรินทร์ ยังกล่าวว่า ประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า หลักคิด อุดมการณ์ ผลงาน รวมทั้งจุดยืนของพรรค มีความชัดเจนและได้รับเสียงตอบรับดีขึ้น พร้อมกับเชื่อว่าเมื่อใกล้วันเลือกตั้งจะดียิ่งขึ้นไปอีก

ผมเรียนตรงนี้เลยว่าถ้าประชาธิปัตย์ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ และสามารถรวมเสียงข้างมากตั้งรัฐบาลได้ ผมก็ยืนยันอย่างหนักแน่นได้ว่า ประชาธิปัตย์พาชาติรอด และมีทีมเศรษฐกิจที่มีศักยภาพ สามารถพาประเทศรอดวิกฤติเศรษฐกิจที่เรากำลังเผชิญ และจะต้องเผชิญหลังการเลือกตั้งได้แน่นอน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง