เลือกตั้ง2566 : "เสรีพิศุทธ์" โอดฝ่ายประชาธิปไตย อย่ามัวแลนด์สไลด์กันเพลินจนลืม "เสรีรวมไทย"

การเมือง
4 พ.ค. 66
14:45
523
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "เสรีพิศุทธ์" โอดฝ่ายประชาธิปไตย อย่ามัวแลนด์สไลด์กันเพลินจนลืม "เสรีรวมไทย"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“เสรีพิศุทธ์” โอดฝ่ายประชาธิปไตย อย่ามัวแลนด์สไลด์กันเพลินจนลืมพรรคเสรีรวมไทย โวแฟนคลับชอบสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย” เพราะเข้ากับสไตล์ของตัวเองที่ชอบลุยในเรื่องที่คนอื่นไม่กล้าทำ

วันนี้ (4 พ.ค.2566) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยระหว่างหาเสียงที่ตลาดเทศบาล อ.เมือง จ.ตราด ว่า วันนี้เป็นวันแรกที่หาเสียงโค้งสุดท้าย สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนว่า ถ้าเลือก ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย แล้ว จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะสโลแกน “เสรีมีไว้ลุย” เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มผู้สนับสนุนพรรค เพราะเข้ากับสไตล์ของตัวเองที่ชอบลุยในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงผลโพลโค้งสุดท้ายที่ออกมาว่า พรรคฝ่ายค้านอาจจะแลนด์สไลด์ชนะพรรคฝ่าย พล.อ.ประยุทธ์อย่างขาดลอยว่า ฝ่ายประชาธิปไตย อย่ามัวแต่แลนด์สไลด์กันเพลิน จนลืมพรรคเสรีรวมไทย เพราะในสภาหรือรัฐบาลจะขาดคนชื่อเสรีพิศุทธ์ไม่ได้ ไม่เช่นนั้นใครจะกล้าจัดการกับคนทุจริตคิดมิชอบต่อบ้านเมือง ใครจะกล้าปราบปรามยาเสพติดแบบถึงลูกถึงคนหรือใครจะกล้าปฏิรูปตำรวจแบบคนรู้จริง ถ้าไม่ใช่เสรีมีไว้ลุยคนนี้

แม้คะแนนนิยมพรรคเสรีรวมไทยจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็อยากให้พลังเงียบช่วยกันเลือกให้มากขึ้นไปอีก หากไม่ช่วยกันเลือกพรรคเสรีรวมไทย มัวแต่ไปเลือกพรรคแลนด์สไลด์แล้วใครจะเข้าไปช่วยกันแก้รัฐธรรมนูญรื้อองค์กรอิสระ โดยเฉพาะ กกต.ที่สร้างปัญหากับการเลือกตั้งมาตลอด ดังนั้นจึงอยากให้พลังเงียบและฝ่ายประชาธิปไตยแบ่งใจมาเลือกพรรคเสรีรวมไทยให้มากขึ้นด้วยเพื่อความไม่ประมาท

สำหรับกิจกรรม “ศึก 9 ทัพ” 9 ขุนพล 9 เส้นทางที่พรรคจัดขึ้นในช่วงวันหยุดยาว 4-6 พ.ค.นี้ แบ่งออกเป็นทัพที่ 1 กทม.นำโดย น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ทัพที่ 2 จ.ลพบุรี นำโดยนายวิรัตน์ วรศสิริน ทัพที่ 3 ตะวันตกนำโดยนายนิมิต จันทน์วิมล ทัพที่ 4 เหนือบน นำโดย พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรศรี ทัพที่ 5 เหนือล่างนำโดย พล.ต.ต. นฤชา สุวรรณลาภา ทัพที่ 6 อีสานเหนือ นำโดย นายมังกร ยนต์ตระกูล ทัพที่ 7 อีสานใต้ นำโดย นายสมศักดิ์ ราชเจริญ ทัพที่ 8 ภาคใต้ นำโดย นายศุภชัย นาคสุวรรณ์ และทัพที่ 9 ภาคตะวันออก นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง