เลือกตั้ง2556 : "แพทองธาร" เผยดีใจประชาชนออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก

การเมือง
14 พ.ค. 66
13:06
848
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2556 : "แพทองธาร" เผยดีใจประชาชนออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แพทองธาร" แคนดิเดตนายกฯ เผยรู้สึกดีใจที่ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเพราะหนึ่งเสียงสามารถเปลี่ยนอะไรได้หลายอย่าง

วันนี้ (14 พ.ค.2566) เวลาประมาณ 10.40 น.คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินทางมาถึงเขตเลือกตั้งที่ 15 ณ ลานกีฬา 1 เคหะธานี 3 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

ครอบครัวชินวัตร ได้ปฎิบัติตามขั้นตอนการลงคะแนนเสียง โดยตรวจสอบลำดับรายชื่อของตนเอง และเดินเข้าหน่วยเลือกตั้งที่ 15 เพื่อเซ็นชื่อตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้ตรวจสอบและเขียนลำดับที่ ในขั้วบัตร ทั้งบัตรเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อและบัตรเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเพื่อฉีกบัตรเลือกตั้งให้ จากนั้นได้เดินเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้ง และหย่อนบัตร ภายหลังเสร็จสิ้นการลงคะแนนเสียง

น.ส.แพทองธาร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า ภายหลังจากที่ได้เห็นข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่ามีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก อย่างเขตเลือกตั้งที่นี่ ก็มีคนออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน เห็นแล้วรู้สึกดีใจ

พร้อมขอเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพราะหนึ่งเสียงมีความสำคัญ หนึ่งเสียงสามารถเปลี่ยนอะไรได้หลายอย่าง และขอให้เผื่อเวลาในการออกมาใช้สิทธิ เนื่องจากบางเขตมีประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมาใช้สิทธิกันก่อนเวลา 17.00 น. ซึ่งหลังจากนี้ ตนเองจะเดินทางไปพบลูกของตนเองก่อนที่จะเดินทางไปยังพรรค ในเย็นวันนี้ก่อนปิดหีบเลือกตั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เลือกตั้ง2566 : We Watch ส่งอาสาสมัครจับตาเลือกตั้งโคราช  

เลือกตั้ง2566 : “สุวัจน์” ชี้พรรคเสียงมากควรได้จัดตั้งรัฐบาล ไม่หนุนรัฐบาลเสียงข้างน้อย  

เลือกตั้ง 2566 : "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม-เศรษฐา-พิธา" ทยอยใช้สิทธิเลือกตั้ง 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง