คุมตัวเพื่อนบ้าน "โก้ ธีรศักดิ์" ตรวจอาการทางจิตหลังสาดฉี่

อาชญากรรม
25 พ.ค. 66
07:04
603
Logo Thai PBS
คุมตัวเพื่อนบ้าน "โก้ ธีรศักดิ์" ตรวจอาการทางจิตหลังสาดฉี่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.วังทองหลาง คุมตัวเพื่อนบ้าน "โก้ ธีรศักดิ์" หลังสาดฉี่ใส่บ้านใกล้เคียงและใส่ตัวเพื่อนบ้าน พร้อมส่งตรวจอาการป่วยทางจิต

วันที่ 24 พ.ค.2566 เวลาประมาณ 11.00 น. สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุว่า น.ส.ปาลิดา อายุ 48 ปี ที่อยู่ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ได้นำแกลลอนบรรจุของเหลวสีเหลืองขุ่นราดบริเวณทางเข้าบ้าน และตัวอาคารบ้านของเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง รวมถึงสาดใส่ตัวเพื่อนบ้าน ทำให้ประชาชนได้รับความเสียหาย ซึ่งเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ร่วมกันควบคุมตัวมาที่ สน.วังทองหลาง

พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้น แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ และมีการพูดจาเสียงดังเอะอะโวยวาย ก่อความวุ่นวายบนสถานีตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยกับแม่ของ น.ส.ปาลิดา ซึ่งได้รับความยินยอมให้นำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสาเหตุอาการป่วยทางจิต โดยนำตัวไปตรวจร่างกายเบื้องต้นที่โรงพยาบาลกลางแล้ว เพื่อพิจารณาส่งตัวไปตรวจพิสูจน์ความผิดปกติอาการป่วยทางจิตที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาต่อไป

สำหรับหญิงคนดังกล่าว เคยถูกโก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักร้องและพิธีกร เข้าแจ้งความกรณีสาดน้ำผสมสารเคมีใส่ลูกน้องจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้ที่แขน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "โก้ ธีรศักดิ์" แจ้งความเพื่อนบ้าน สาดน้ำผสมสารเคมีใส่ลูกน้อง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง