เลือกตั้ง2566 : ว่าที่ ส.ส.ภูเก็ต "ก้าวไกล" ร้องแก้ปัญหาให้ นทท.ในสนามบินภูเก็ต

การเมือง
25 พ.ค. 66
13:39
496
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : ว่าที่ ส.ส.ภูเก็ต "ก้าวไกล" ร้องแก้ปัญหาให้ นทท.ในสนามบินภูเก็ต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สมชาติ" ว่าที่ ส.ส.ภูเก็ต พรรคก้าวไกล ส่งหนังสือถึง "กพท.-คค." แก้ปัญหา นักท่องเที่ยวต้องลากกระเป๋าออกมาเพื่อขึ้นรถรับจ้างนอกสนามบิน พร้อมชวนคนภูเก็ตร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง

วันนี้ (25 พ.ค.2566) นายสมชาติ เตชถาวรเจริญ ว่าที่ ส.ส.ภูเก็ต พรรคก้าวไกล ส่งหนังสือถึงผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ผู้ว่าราชการจังหวักภูเก็ต และผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต 

หลังรับเรื่องร้องเรียนและข้อเสนอแนะจากประชาชนให้แก้ไขปัญหานักท่องเที่ยวลากกระเป๋าเดินทางตากฝนเพื่อมาขึ้นรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายนอกสนามบินภูเก็ต โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

ผมได้นำส่งข้อร้องเรียนพร้อมข้อเสนอแนะจากประชาชนใน จ.ภูเก็ต ในเรื่องนักท่องเที่ยวลากกระเป๋าเดินทางตากฝนเพื่อมาขึ้นรถรับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายนอกสนามบินภูเก็ต ไปยังนายสุทธิพงษ์ คงพูล ผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมทางไปรษณีย์

หากผมได้รับหนังสือตอบกลับมา จะแจ้งให้พี่น้องทราบถึงความคืบหน้านะครับ

ว่าที่ร้อยตรีสมชาติ เตชถาวรเจริญ

คุณรึเปล่า ? ที่เคยฝันว่าจะเปลี่ยนประเทศจากการเมืองเดิม ๆ อย่าทำแค่ฝัน เราต้องทำในสิ่งที่มันควรจะเป็น ไม่ต้องสนใจว่าใครจะคิดกับเรายังไง ท่ามกลางคนที่อยู่เป็นไม่อยากลงมายุ่งลงมาทำ เราควรเลิกบอกว่าประเทศนี้มันห่วยไม่มีอะไรที่เป็นไปได้

สุดท้ายนี้ผมเชิญชวนให้คนภูเก็ตลุกขึ้นมาทำด้วยกัน อย่าปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม เรามาเปลี่ยนภูเก็ตด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง