"ชูวิทย์" แฉจับปาร์ตี้ยาเสพติด เพราะขัดแย้งจ่ายส่วย

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 66
19:48
647
Logo Thai PBS
"ชูวิทย์" แฉจับปาร์ตี้ยาเสพติด เพราะขัดแย้งจ่ายส่วย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชูวิทย์" โชว์ภาพสถานบันเทิงของคนจีน อ้างใช้มั่วยาเสพติดแห่งใหม่ ย่านสุทธิสาร เตรียมเปิดในสัปดาห์นี้ ส่วนสถานบันเทิงไดม่อน ที่ตำรวจเข้าทลายปาร์ตี้ยาเสพติด พบมี "อาจ๋าย" เป็นเจ้าของ ส่วนที่ถูกตรวจจับเพราะขัดแย้งส่งส่วยให้ตำรวจ

วันนี้ (2 มิ.ย.2566) ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สอบปากคำนักท่องเที่ยวชาวจีน 48 คน และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย จากกรณีเจ้าหน้าที่บุกจับปาร์ตี้ยาเสพติด ในสถานบันเทิงไดมอนด์ เคทีวี ภายใน เมรี อาบอบนวด ซึ่งในที่เกิดเหตุพบยาเสพติดทั้ง โคเคน, เคตามีน, ยาอี, แฮปปี้วิเตอร์ และอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก

ข้อมูลสถานบันเทิง เปิดไว้รองรับนักเที่ยวชาวจีน มีฐานะไม่อนุญาตให้คนไทยเข้า โดยค่าบริการต่อห้องหลักแสนบาท ใช้บริการได้ 6 ชั่วโมง ในห้องจะมีดีเจส่วนตัวให้ มีเด็กเสิร์ฟประจำให้แต่ละห้อง และต้องจองล่วงหน้า ส่วนยาเสพติดตำรวจจะขยายผลว่าสถานบริการจัดหาให้หรือนักเที่ยวนำมาเอง

ด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อ้างว่า สาเหตุที่ตำรวจเข้าตรวจสถานบันเทิงไดมอนด์เพราะมีปัญหาการจ่ายส่วยให้ตำรวจบางคน โดยเจ้าของไดมอนด์ เป็นคนจีน ชื่อ "อาจ๋าย" มี "บังมัด" ผู้กว้างขวางย่านคลองตัน ออกหน้าเคลียร์ตำรวจในพื้น

นายชูวิทย์ อ้างด้วยว่า "ไดมอนด์" มีรูปแบบกิจการ เช่นเดียวกับ "จินหลิงผับ" มีเครือข่ายจีนเทากว่า 10 คน ร่วมลงทุนราว 200 ล้านบาท

นายชูวิทย์ ยังโชว์ภาพสถานบันเทิงของกลุ่มคนจีนอีกหนึ่งแห่ง ที่เตรียมจะเปิดในสัปดาห์นี้ ย่านสุทธิสาร โดยวัตถุประสงค์เพื่อรองรับกลุ่มคนจีนเข้ามาใช้บริการคล้ายกับสถานบันเทิงที่ถูกตรวจจับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง