เด้ง "ผกก.-รองผกก." สส.สน.มักกะสัน โยงสถานบันเทิง “ไดมอนด์ เคทีวี”

อาชญากรรม
3 มิ.ย. 66
14:43
633
Logo Thai PBS
เด้ง "ผกก.-รองผกก." สส.สน.มักกะสัน โยงสถานบันเทิง “ไดมอนด์ เคทีวี”
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบก.น.1 ออกคำสั่งย้าย ผกก.-รองผกก.สส.สน.มักกะสัน หลัง ตร.กก.ดส. บุกตรวจค้นสถานบริการ “ไดมอนด์ เคทีวีบางกอก” ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ พร้อมจับกุมนักท่องเที่ยวชาวจีนมั่วสุมยาเสพติดจำนวนมาก เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

วันนี้ (3 มิ.ย.2566) พล.ต.ต.อัฏธพร สงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.มักกะสัน และ พ.ต.ท.ปุญชรัสม์ โชติ รองผกก.สส.สน.มักกะสัน ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 โดยขาดจากต้นสังกัดเดิม นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับการสั่งย้ายในครั้งนี้ระบุ ถึงกรณีวันที่ 3 พ.ค.ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เข้าตรวจสอบร้านโชว์คาเฟ่แอนด์บาร์ บน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ พบว่าเปิดให้บริการจำหน่ายอาหารและสุรา มีการแสดงดนตรีลักษณะคล้ายสถานบริการ จึงจับกุมดำเนินคดี ความผิดฐานเปิดสถานบริการไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงาน เจ้าหน้าที่ ,จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรานอกเวลาที่กำหนด

ต่อมาคือ กลางดึกวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เข้าตรวจค้นสถานบริการ “ไดมอนด์ เคทีวีบางกอก” ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ภายสถานที่ดังกล่าวแบ่งเป็นห้องคาราโอเกะ พบนักท่องเที่ยวเป็นชาวจีนกว่า 50 คน คนไทย 1 คน อยู่ในอาการมึนเมาสุรา และพบสารยาเสพติด จึงดำเนินคดีฐานเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ฝ่าฝืนขายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ,ยินยอมหรือปล่อยประละเลยให้มีการพกอาวุธและเสพยาเสพติดเข้าไปในสถานที่ของตน

ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ,ร่วมกันครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทในประเภท 2 เคตามีนโดยผิดกฎหมาย ,เป็นคนต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด และพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวข้างต้นแล้วด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งปิด 5 ปี สถานบันเทิง "ไดมอนด์ เคทีวี" หลังจับชาวจีนมั่วสุมยาเสพติด

ตร.ขยายผลตรวจจับปาร์ตี้ยาเสพติดชาวจีน ในสถานบันเทิงย่านห้วยขวาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง