เร่งสอบผู้ปกครองคลี่ปมเด็ก ม.3 กระโดดเสาโทรศัพท์เสียชีวิต

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 66
17:34
3,695
Logo Thai PBS
เร่งสอบผู้ปกครองคลี่ปมเด็ก ม.3 กระโดดเสาโทรศัพท์เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ-ครู เร่งหาสาเหตุนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ กระโดดลงมาเสียชีวิต ยังไม่ชัดว่ามาจากปัญหาในครอบครัว หรือมาจากเรื่องอื่น

วันนี้ (7 มิ.ย.2566) ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบ บริเวณคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนยุทธศาสตร์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังพบศพนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุประมาณ 15 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งนอนเสียชีวิต ในชุดพละศึกษาของโรงเรียน โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่งโมง

พนักงานคาร์แคร์ ให้ข้อมูลว่า ขณะมาเปิดร้านตามปกติ พบรองเท้าผ้าใบนักเรียนตกอยู่บริเวณหน้าร้าน จึงเดินออกมาตรวจสอบ และพบนักเรียนคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ คาดผู้เสียชีวิต น่าจะปีนเสาส่งสัญาณโทรศัพท์ กระโดดลงมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะได้ยินเสียงคล้ายของหนักตกลงมากระแทก แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาพบศพในช่วงเช้า

จากการตรวจสอบของตำรวจ บริเวณจุดที่เกิดเหตุ และบริเวณเสาส่งสัญาณโทรศัพท์ พบรอยเท้าปีนขึ้นไปบนเสา คาดว่านักเรียนคนดังกล่าว น่าจะกระโดดลงมาเอง ตำรวจจะได้เชิญครูฝ่ายปกครอง และผู้ปกครองนักเรียน มาสอบสวน เพื่อหาปมการฆ่าตัวตายที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง