"อิ๊งค์" ให้กำลังใจ "เพื่อไทย-ก้าวไกล" หาข้อยุติ "ปธ.สภาฯ"

การเมือง
28 มิ.ย. 66
12:47
365
Logo Thai PBS
"อิ๊งค์" ให้กำลังใจ "เพื่อไทย-ก้าวไกล" หาข้อยุติ "ปธ.สภาฯ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อิ๊งค์ แพทองธาร" เข้าที่ทำการพรรคหลังหายป่วยโควิด พร้อมให้กำลังใจคณะเจรจา เพื่อไทย-ก้าวไกล เลื่อนถกออกไป หลังต่างต้องการเก้าอี้ประธานสภาฯ

วันนี้ (28 มิ.ย. 2566) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เข้าที่ทำการพรรค ระหว่างไปซื้อเครื่องดื่มออกตัวบอก วันนี้ไม่คุยเรื่องการเมือง มาซื้อมิ้นต์ช็อกไม่ได้กินมาหลายวัน หลังติดโควิด-19 ซึ่งวันนี้ได้นัดหารือส่วนตัวกับนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวแซวว่าทำไมติดหลังนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล 1 วัน น.ส.แพทองธาร บอกว่า ตลกมากไปอวยพรให้นายพิธาหายไว ๆ แล้วตัวเองก็ติดโควิด-19

และผู้สื่อข่าวถามว่าได้เห็นนายเศรษฐาแซวไหมว่าแอบไปดีลกัน 2 คน น.ส.แพทองธาร บอกว่าดีลลับใช่ไหม นายเศรษฐาไลน์มาหาตนว่า แอบไปปาร์ตี้กับนายพิธาใช่ไหม โดยตอบไปว่า "ไม่ใช่ละ ไม่ได้ไป"

ผู้สื่อถามบอกมีคนลองนับวันพบว่าหายพร้อมกับนายพิธา ซึ่ง น.ส.แพทองธาร ถามว่าต้องกี่วันหาย ซึ่งตนเองกว่าจะหายใช้เวลา 5-6 วัน

เมื่อถามว่าจะให้กำลังใจพรรคก้าวไกล และเพื่อไทยอย่างไร ในเรื่องที่ 2 พรรคยังไม่ได้ข้อยุติเรื่องตำแหน่งประธานสภาฯ บอกเพียงว่า "สู้ ๆ ค่ะ แวะมาทานมิ้นต์ช็อกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง