"ทักษิณ" ยันอีกไม่กี่วันกลับไทย เชื่อเศรษฐกิจดีขึ้นหลังเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

การเมือง
26 ก.ค. 66
16:36
463
Logo Thai PBS
"ทักษิณ" ยันอีกไม่กี่วันกลับไทย เชื่อเศรษฐกิจดีขึ้นหลังเพื่อไทยเป็นรัฐบาล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ทักษิณ" ย้ำกับชาวอุบลราชธานีอีกไม่กี่วันจะกลับไทย ขอบคุณทุกคนจัดงานวันเกิดให้ เชื่อเศรษฐกิดีขึ้น หลังพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล

วันนี้ (26 ก.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีครบรอบ 74 ปี ครอบครัวเพื่อไทย จ.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร ได้จัดกิจกรรม “HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิดลุงโทนี่ 74 ปี” มีประชาชนในพื้นที่ สส. อดีต สส.พรรคเพื่อไทยร่วมกิจกรรม อาทิ นายเกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นายสมคิด เชื้อคง อดีต สส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ซึ่งบรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีการถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ให้กับนายทักษิณ

โดยนายทักษิณ ได้มีการวิดีโอคอลมาพูดคุยกับผู้ร่วมงาน ขอบคุณทุกคนที่จัดงานให้ ซึ่งครั้งนี้เป็นการทำบุญวันเกิดต่างประเทศครั้งสุดท้าย เมื่อถึงวันที่ 10 ส.ค.นี้ ก็จะได้เดินทางกลับบ้านแล้ว และจะไปเยี่ยมพี่น้องที่อุบลราชธานี พร้อมขอบคุณประชาชนที่ยังยึดมั่นทั้งตนเอง และพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด และหวังว่าครั้งหน้าจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้และเชื่อว่าเศรษฐกิจของประเทศก็จะดีขึ้น หลังพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล 

ขอบคุณทุกคนที่จัดงานให้ ขอให้ทุกคนโชคดี และเราจะได้พบกันอย่างใกล้ชิดเมื่อผมกลับประเทศไทย ซึ่งคงอีกไม่กี่วันก็จะได้กลับ ความจริงอยากกลับเร็วที่สุดแต่บังเอิญติดวันหยุดหลายวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ทักษิณ" กลับไทย 10 ส.ค. "อิ๊งค์" โพสต์อวยพรวันเกิด 74 ปี

"อดิศร" ยินดี "ทักษิณ" กลับบ้าน ยันไม่กระทบเพื่อไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง