ไล่ล่า 48 ชม. "เอส คอลาย" บังคับลูกเลี้ยงวัย 12 ปี เสพยา-ล่วงละเมิด

อาชญากรรม
7 ส.ค. 66
12:47
1,127
Logo Thai PBS
ไล่ล่า 48 ชม. "เอส คอลาย" บังคับลูกเลี้ยงวัย 12 ปี เสพยา-ล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสืบนครบาล จับ “เอส คอลาย” ผู้ต้องหาบังคับลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี เสพยา และล่วงละเมิดทางเพศ พบมีประวัติเคยต้องโทษคดีอาชญากรรม 13 คดี และถอดกำไลอีเอ็มหลบหนีคดี

วันนี้ (7 ส.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสืบสวนนครบาลนำกำลังเข้าจับตัวนายวีรยุทธ แสนชัย หรือฉายา “เอส คอลาย” อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา “ความผิดเกี่ยวกับเพศ”  โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย เมื่อช่วงสายวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยผู้ต้องหา เป็นพ่อเลี้ยงของเด็กหญิงอายุ 12 ปี และมีพฤติการณ์ติดยาเสพติด ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยเหตุการณ์เริ่มจากที่ผู้ต้องหาได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 30 ปี เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งมีลูกสาวมาก่อนหน้านี้ขณะนั้นยังอายุ 8 ขวบ

จากนั้นโดยเมื่อเด็กหญิงคนนี้อายุ 11 ปี ก็เริ่มมีผู้สังเกตเห็นความสนิทสนมกับผู้ต้องหาอย่างผิดสังเกตเกินกว่าพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง และได้เลิกรากับแม่ของเด็ก ก่อนที่จะพาเด็กหญิงคนนี้ไปอยู่กินด้วยกัน

พร้อมกับบอกเด็กให้เกลียดแม่ของตัวเอง และให้ลาออกจากโรงเรียน โดยผู้ต้องหายังพาเด็กหญิงคนนี้ออกจากบ้านแล้วพาไปร่อนเร่ยังคับเสพยาเสพติดอีก

ส่วนแม่ของเด็กหญิง เมื่อทราบเรื่องได้พยายามติดต่อ แต่พ่อเลี้ยงได้นำโทรศัพท์ของเด็กไปขายต่อเพื่อนำเงินมาซื้อยาเสพติด แม่ของเด็กจึงได้ประกาศตามหาลูกสาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์

ตำรวจ จึงร่วมสืบสวนจนพบตัวผู้ต้องหาอยู่ในชุมชนย่านธนบุรี ขณะกำลังอยู่กับเด็กหญิงและเมื่อช่วยเหลือได้ ก็พบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวมีบาดแผลตามร่างกายจำนวนมาก ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ก่อเหตุจริง และอ้างว่าทำไปเพราะความรัก

ส่วนประวัติที่ผ่านมา พบว่าเคยถูกจับมาตั้งแต่เด็กรวม 13 ครั้ง ทั้งข้อหาเสพยาเสพติด ครอบครองยาบ้าง ชิงทรัพย์ และพรากผู้เยาอายุ 13 ปี ขณะนี้ได้ถูกติดกำไลอีเอ็ม แต่ได้ถอดทิ้งเพื่อหลบหนีไปแล้ว โดยหลังจากสอบสวนแล้ว ก็จะนำตัวส่งศาลอาญาธนบุรี ฝากขังต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ประวัติคนร้ายรายนี้ถือว่าโชกโชนมากไม่ว่าจะเป็น ยาเสพติด  ชิงทรัพย์  อนาจาร ถือเป็นภัยของสังคม และจากแผนประทุษกรรมในคดี

ล่าสุดนี้เรียกได้ว่าไม่เหลือศีลธรรมในจิตใจ กระทำกับเด็กผู้หญิงวัยเพียง 12 ปี ที่เป็นลูกเลี้ยงของตนเองได้ และยังบังคับให้เด็กเสพยาเสพติดก่อนลงมือกระทำชำเราเด็ก โดยผู้ที่เคยถูกกระทำ หรือมีเบาะแสคดีอาชญากรรม สามารถแจ้งเบาะแสมาที่เราทางเพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB” มีเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง คอยให้ความช่วยเหลือ

อ่านข่าวอื่นๆ

"อุทยานฯ ภูสอยดาว" ปิดท่องเที่ยวชั่วคราว เฝ้าระวังน้ำป่า - ดินโคลนถล่ม

"เศรษฐา" ส่งทนายฟ้อง "ชูวิทย์" หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 500 ล้าน

ตร.หารือแนวทางขยายผลคดีสวมทะเบียนรถ บ่ายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง