ระทึก! ล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตกใส่แท็กซี่เสียหาย

สังคม
2 ม.ค. 67
19:47
6,434
Logo Thai PBS
ระทึก! ล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตกใส่แท็กซี่เสียหาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตกใส่รถแท็กซี่เสียหาย ย่านถนนเทพารักษ์ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

วันนี้ (2 ม.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตกจากราง บริเวณ ถ.เทพารักษ์ กม.3 หรือระหว่างระหว่างสถานีศรีเทพา และสถานีศรีด่าน ส่งผลให้รถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย

คนขับแท็กซี่ตกใจสุดขีด-ตัวสั่น

ขณะที่นายวิรัตน์ คุ้มทรัพย์ คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า หลังจากรับผู้โดยสารบริเวณสถานีรถไฟฟ้าสำโรง มีผู้โดยสารเรียกไปส่งที่หมู่บ้านพรสว่าง ระหว่างวิ่งมาตามถนนเทพารักษ์ในช่องทางจราจรด้านขวา อยู่ ๆ มีล้อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตกจากด้านบนลงมาที่กระโปรงรถ โดยมีเสียงดังและรถสะเทือน

รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้จนตัวสั่น เสียงล้อกระแทกที่กระโปรงรถใกล้ไฟหน้าด้านคนขับ สะเทือนแรงมาก

คนขับรถแท็กซี่ กล่าวว่า ผู้โดยสารที่นั่งมาก็ตกใจเช่นกันและกระโดดลงจากรถทันที จากนั้นได้ลงจากรถเพื่อตรวจสอบและพบว่ารถเสียหายบริเวณฝากระโปรงรถ โดยจะไปแจ้งความตำรวจ สภ.สำโรง เพื่อลงบันทึกประจำวัน ล่าสุดเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้ามาดูแลแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม จะลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2566 เกิดอุบัติเหตุเหล็กเส้นของไซต์งานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง บริเวณถนนตากสิน ตรงข้ามตลาดเงินวิจิตร หล่นทับคนงานเสียชีวิต

ต่อมาวันที่ 24 ธ.ค.2566 เกิดเหตุรางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงหล่น เป็นทางยาวกว่า 5 กม. บริเวณหน้าตลาดกรมชลประทาน ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รถยนต์ประชาชนเสียหาย เสาไฟฟ้าโค่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดเหตุรางจ่ายไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงหล่น ย่านปากเกร็ด - "รถยนต์เสียหาย - เสาไฟโค่น" 

แผ่นเหล็กเส้นกำแพงกันดินหล่นทับคนงาน ขณะก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง