"สเตอร์ลิง-บาโลเตลลี่" มีโอกาสมาไทยพร้อมลิเวอร์พูล

กีฬา
8 ก.ค. 58
15:06
57
Logo Thai PBS
"สเตอร์ลิง-บาโลเตลลี่" มีโอกาสมาไทยพร้อมลิเวอร์พูล

ฝ่ายจัดการแข่งขันทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ เปิดเผยว่า "ราฮีม สเตอร์ริง" และ "มาริโอ บาโลเตลลี่" ยังมีโอกาสจะเดินทางมาประเทศไทยพร้อมทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล เพื่อลงสนามแข่งขันกับทีมทรู ออลสตาร์ ในวันที่ 14 ก.ค.2558

ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่าง ลิเวอร์พูล และทีมทรู ออลสตาร์ ในวันที่ 14 ก.ค.2558 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันว่าจะนำทีมชุดใหญ่มาพร้อมเพรียง ส่วน "ราฮีม สเตอร์ริง" และ "มาริโอ บาโลเตลลี" ที่มีข่าวว่าอาจจะไม่ร่วมเดินทางมาด้วยนั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างทำวีซา โดยจะสรุปรายชื่ออย่างเป็นทางการวันที่ 10 ก.ค.2558

ขณะที่ตำรวจเตรียมแผนรองรับสำหรับการอำนวยความสะดวกเพื่อป้องกันความวุ่นวายและเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อผู้ที่เดินทาง รวมถึงกำหนดมาตรการรักษาความปลอดภัย พร้อมจัดเตรียมกำลังพลประจำจุดต่างๆทั้งในและนอกสนามเพื่อดูแลความเรียบร้อย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่จะจัดขึ้นก่อนแข่งขัน เช่น เข้าชมการซ้อมของทีมลิเวอร์พูล และกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักเตะลิเวอร์พูล สำหรับนักเตะลิเวอร์พูลจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 13 ก.ค.2558 ถือเป็นการทัวร์ปรีซีซั่นสนามแรก โดยการแข่งขันในนัดนี้จะถ่ายทอดสดไป 110 ประเทศทั่วโลก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง