"แดงเดือด" หงส์แดง บุกรังผี หวังล้างตาคว้า 3 แต้ม

กีฬา
6 เม.ย. 67
16:55
630
Logo Thai PBS
"แดงเดือด" หงส์แดง บุกรังผี หวังล้างตาคว้า 3 แต้ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"หงส์แดง" ต้องบุกไปชนะ "แมนฯยู" ให้ได้ หากยังหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และยังเป็นศึก "แดงเดือด" นัดสุดท้ายในฐานะ กุนซือของ "เจอร์เกน คล็อปป์"

ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้มีคู่ที่น่าสนใจ คือ ศึกแดงเดือด ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" และ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่นัดนี้ "แมนฯยู" จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ลิเวอร์พูล" 

เกมนี้ถือเป็นเกมที่ "หงส์แดง" จะได้ล้างแค้น หลังพ่าย "ผีแดง" ศึกเอฟเอคัพไป 3-4 ประตู ถูกเขี่ยตกรอบในช่วงเดือนที่แล้ว โดยเกมนั้น "ลิเวอร์พูล" เปิดเกมบุกเข้าใส่ “แมนฯยู” อย่างหนัก แต่ไม่สามารถปิดกล่อง และเป็นแมนฯยูที่พลิกกลับมาชนะไปได้

ผลงานในเกมล่าสุด

ผลงานในเกมล่าสุด

ผลงานในเกมล่าสุด "ลิเวอร์พูล" เปิดแอนด์ฟิลด์ ชนะ “เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด” ไป ประตู 3-1 ประตู

ขณะที่ ผลงานในเกมล่าสุด "ลิเวอร์พูล" เปิดแอนด์ฟิลด์ ชนะ “เชฟฟีลด์ยูไนเต็ด” ไป ประตู 3-1 ประตู กลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้สำเร็จ  ขณะที่แผงกองกลางค่อนข้างลงตัว และที่โชว์ฟอร์มโดดเด่น คือ “อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์” ที่ยิงประตูสุดสวย ที่ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกมช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ “เชฟฟีลด์ยูไนเต็ด” ได้สำเร็จ

อ่านข่าว : "แดงเดือด" แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ

ผลงานของแข้งอาเจนไตน์ รายนี้ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมโดยมีส่วนร่วมกับการทำประตูทั้งการยิงและจ่ายตลอด 6 นัดติดต่อรวมทุกถ้วย ฤดูกาลนี้ยิงไป 6 ประตู จ่าย 7 ประตู และ การคว้าชัยครั้งนี้ช่วยสร้างขวัญกำลังใจ ให้ “ลิเวอร์พูล” พร้อมที่จะบุกไปเยือนถิ่น “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” ในวันพรุ่งนี้ (7 เม.ย.2567)

ขณะที่ฝั่งของ “แมนฯยู” สถานการณ์ ตรงกันข้ามกับ “ลิเวอร์พูล” หลังบุกไปเกือบชนะเชลซี แต่สุดท้ายก็แพ้ไป 3-4 ประตู ในช่วงต่อเวลาหลังครบ 90 นาที ซ้ำร้าย “ราฟาเอล วาราน” ยังมีอาการบาดเจ็บในเกมนี้ ด้วย ขณะที่ก่อนหน้านี้ "ลิซานโดร มาร์ติเนซ" และ "วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ" ก็มีอาการบาดเจ็บ ขณะนี้จึงเหลือ "แฮร์รี แม็กไกวร์" เป็นเซ็นเตอร์อาชีพคนเดียวเท่านั้น 

ผลงานล่าสุด

ผลงานล่าสุด

ผลงานล่าสุด "แมนฯยู" บุกไปแพ้ เชลซี อย่างน่าเสียดาย 3-4 ประตู

ขณะที่ เจ้าหนู "ค็อบบี้ ไมนู" กองกลางดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ในช่วงนี้ ก็ถือเป็นตัวความหวังของ "แมนฯยู" นอกเหนือจากการได้เปรียบในการเล่นในบ้าน ขณะที่ ฝั่งลิเวอร์พูล ก็หวังที่จะล้างตาในเกมนี้เช่นกัน 

ที่สำคัญ "หงส์แดง" ยังต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมนี้ หากยังหวังที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กับคู่แข่งสำคัญ ทั้งอาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ซิตี้

อ่านข่าว : ช็อกแฟนหงส์ "คล็อปป์" ประกาศอำลา "ลิเวอร์พูล" หลังจบซีซัน

นอกจากนี้ "ศึกแดงเดือด" นัดนี้ ยังถือเป็นแดงเดือดนัดสุดท้าย ภายในใต้การคุมทีมของ "เจอร์เก้น คอปป์" ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงจบฤดูกาลด้วย 

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.2567 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล เวลา เวลา 21.30 น. เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี เวลา 23.30 น. ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เวลา 00.00 น.

อ่านข่าวอื่น ๆ 

อาร์เซนอล เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ขึ้นรั้งอันดับ 2

ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี 1-0 คว้าแชมป์คาราบาวคัพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง