จับแล้ว 6 คน ทีมอุ้มฆ่าฝังดินหญิง หลังสำนักสงฆ์เมืองคอน

อาชญากรรม
10 พ.ค. 67
13:48
677
Logo Thai PBS
จับแล้ว 6 คน ทีมอุ้มฆ่าฝังดินหญิง หลังสำนักสงฆ์เมืองคอน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกลุ่มผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าได้แล้ว 6 คน อยู่ระหว่างตามตัวอีก 3 คน หลังญาติแจ้งความตามหานานนับเดือน สุดท้ายพบถูกฝังดินหลังสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ที่บ้านเขาล้อม จ.นครศรีธรรมราช

วันนี้ (10 พ.ค.2567) ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับตำรวจ สภ.ช้างกลาง ติดตามจับกลุ่มผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุอุ้มฆ่า น.ส.สุดารัตน์ สามารถจับผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุได้ 6 คน ทั้งยังขยายผล พบจุดที่ฝังอำพรางผู้เสียชีวิตไว้บริเวณด้านหลังสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านเขาล้อม จ.นครราชศรีธรรมราช ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด

พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตหายตัวไปตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ญาติจึงได้แจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามหา เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก สภาพภายในบ้านถูกรื้อค้นและทุบทำลาย รถยนต์ก็หายไป เมื่อสืบสวนก็พบเบาะแสกลุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งสันนิษฐานว่า ก่อเหตุเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต ประกอบกับรู้ว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่

สำหรับผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด มี 9 คน แบ่งหน้าที่วางแผนกันทำ เป็นขั้นตอน แบ่งเป็นกลุ่มอุ้มฆ่า กลุ่มนำรถไปขาย และกลุ่มอำพรางซ่อนเร้นศพ ซึ่งขณะนี้ยังมีอีก 3 คนที่หลบหนีอยู่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ขณะที่จากการสอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวได้ยังไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ

อ่านข่าว : "ศูนย์พิษวิทยาศิริราช" เผยความเสี่ยงด้านสุขภาพ กรณีสูดดมควันเหตุไฟไหม้ถังเก็บปิโตรเลียม

กระบะชนรถพยาบาล เสียชีวิต 5 เจ็บ 6 คน

ตร.จับแก๊งเปิดเว็บพนันออนไลน์ "AK1688" พบเงินหมุนเวียนกว่า 200 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง