หญิงไทยถูกฆาตกรรม พบร่างถูกทิ้งไว้กลางป่าบนภูเขาในไต้หวัน

อาชญากรรม
13 พ.ค. 67
06:53
1,712
Logo Thai PBS
หญิงไทยถูกฆาตกรรม พบร่างถูกทิ้งไว้กลางป่าบนภูเขาในไต้หวัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สำนักข่าวในไต้หวัน รายงาน พบร่างหญิงไทย อายุประมาณ 30 ปี ถูกทิ้งอยู่กลางป่าบนภูเขา มีบาดแผลถูกแทง ล่าสุดคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้แล้ว

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2567 สื่อ TVBS ของไต้หวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบร่างของหญิงไทย อายุ 31 ปี ในป่าบนภูเขา ที่เมืองจีหลง บนเกาะไต้หวัน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา 

สำนักข่าวแห่งนี้ยังรายงานว่า จากการสืบสวนทราบว่า แฟนของผู้เสียชีวิตและเพื่อนได้ออกตามหาหลังจากหายตัวไป ซึ่งในวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ จึงตามไปยังโลเคชั่นในโทรศัพท์ และพบร่างของผู้เสียชีวิต บริเวณเชิงเขาลึก 10 เมตร จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่


สื่อหลายสำนัก ยังรายงานตรงกันว่า เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นก้นบุหรี่ในห้องน้ำสาธารณะห่างจุดพบศพไปราว 300 เมตร คาดว่าผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยมีปากเสียงและเกิดการเผชิญหน้ากัน โดยผู้เสียชีวิตถูกแทงหลายครั้งก่อนถูกผลักลงเขา

ล่าสุด สื่อไต้หวันรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยเป็นพี่น้องกัน ขณะนี้สามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้แล้ว

เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้าน ของผู้เสียชีวิต ใน ต.ตาดทอง อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี พบญาติกำลังพูดคุยถึงเหตุที่เกิดขึ้น

นางดวงพร ช่างเหล็ก ป้าผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลานเดือนทางไปทำงานร้านนวดแผนโบราณที่ไต้หวัน โดยขอวีซาไป 3 เดือน พอวีซาหมดยังไม่อยากกลับเพราะได้เงินดี จึงทำงานต่อโดยส่งเงินกลับมาเลี้ยงลูก เดือนละ 4,000-7,000 บาท

เพิ่งทราบว่าเพิ่งได้งานใหม่ เป็นแม่บ้าน แต่เล่าว่างานหนัก นายจ้างไม่ยอมให้พักผ่อน จึงแนะนำให้หางานใหม่

ด้าน นางผ่องอำไพ โคตรมณี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนลูกจะเสียชีวิตเพิ่งได้โทรศัพท์คุยกัน รุ่งเช้าเพื่อนลูกโทรมาบอกว่าลูกฆ่าตัวตาย ตนเองก็ตกใจและไม่เชื่อ ก่อนจะได้เห็นข่าวดังกล่าว

ทั้งนี้ ครอบครัวอยู่ระหว่างประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรื่องการดำเนินการกับร่างของผู้เสียชีวิต 

อ่านข่าว : พบศพ "หนุ่มเกาหลี" โบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ หลังถูกเรียกค่าไถ่ 3 ล้าน

ตร.อายัดศพ "พนักงาน" มาบตาพุดแทงค์ชันสูตรรอบใหม่

ตร.เร่งตรวจวงจรปิดหาคนทิ้ง "เด็กทารก 1 เดือน" ริมทางรถไฟ ย่านบางบอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง