ตร.นครสวรรค์สอบปากคำจนท.ธนาคาร-ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด หาเบาะแสคดีปล้นรถขนเงิน

อาชญากรรม
9 ส.ค. 58
08:57
267
Logo Thai PBS
ตร.นครสวรรค์สอบปากคำจนท.ธนาคาร-ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด หาเบาะแสคดีปล้นรถขนเงิน

ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ยังคงเร่งสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงเงินธนาคาร 1 ล้านบาทไปเมื่อวานนี้ (8 ส.ค.2558) โดยเฉพาะการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเรียกสอบผู้ที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจภูธรเมือง จ.นครสวรรค์ เรียกสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีมีผู้ก่อเหตุใช้ปืนจี้ชิงเงินจากรถขนเงินของบริษัทสยามแอดมินนิสเทรทีฟแมนเนจเม้นท์ จำกัด บริเวณธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโลตัสเขาขาด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้โดยได้เงินสดในถุงไปจำนวน 1 ล้านบาท โดยตำรวจได้สอบปากคำนายภัทราวุธ นักร้อง และนายชานนท์ แก้วสารพัดนึก พนักงานขนเงิน แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้นยังไม่พบพิรุธหรือข้อมูลเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งทั้งสองคนให้การว่าผู้ก่อเหตุใช้ปืนจี้ให้นอนกับพื้นก่อนจะขนถุงใส่เงินหลบหนีไป
 
พ.ต.อ.บุรินทร์ จันทวานิช หัวหน้างานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ กล่าวว่าขณะนี้คดีเริ่มมีความคืบหน้าบ้างแล้ว แต่จะเรียกสอบพยานเพิ่มเติมทั้งเจ้าหน้าที่ธนาคารและเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ล่าสุดได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เบื้องต้นพบรถตามลักษณะคล้ายคลึงกับผู้ที่ก่อเหตุแล้ว แต่จะต้องมีการตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง