“ลีซอ” ยิงประตูชัยให้เพื่อนตำรวจทะลุเข้ารอบ 32 ทีมโตโยต้าลีกคัพ

กีฬา
20 เม.ย. 58
02:12
132
Logo Thai PBS
“ลีซอ” ยิงประตูชัยให้เพื่อนตำรวจทะลุเข้ารอบ 32 ทีมโตโยต้าลีกคัพ

ธีรเทพ วิโนทัย ทำประตูชัย ให้เพื่อนตำรวจ เอาไปชนะ ยาสูบ 2-1 พร้อมผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายศึกโตโยต้าลีกคัพ โดยหลังจากทำประตูชัย ลีซอถึงกับร้องไห้ และอุทิศประตูนี้ให้กับโค้ชแต๊ก

ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 64 ทีม คู่นี้เป็นการเจอกันเองของทีมจากยามาฮ่าลีกวัน ระหว่างสโมสรยาสูบ พบ สโมสรเพื่อนตำรวจที่เล่นแบบไม่มีโค้ช โดยให้นักเตะตัวหลักของทีม 4 คน เป็นผู้ควบคุมทีมชั่วคราว และนักเตะทุกคนในทีมต่างสวมเสื้อ เเละถือรูปไว้อาลัย โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม ที่เพิ่งเสียชีวิตไป เกมนี้เพื่อนตำรวจ วาง 3 ประสานแนวรุก นำโดย ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีม, ธนา ชะนะบุตร และ ภิญโญ อินพินิจ ลงสนาม

เกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 21 ยาสูบ เอฟซี อาศัยจังหวะสวนกลับเร็ว และเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงของ เอกอาทิตย์ สมจิตร จากจังหวะนี้ วัชรพงษ์ คงช่วย กองหลังเพื่อนตำรวจ ตัวไปชนกับเสาประตู จนได้รับบาดเจ็บหนัก เเละถูกเปลี่ยนตัวออกไป จบเกมการแข่งขันครึ่งแรก ยาสูบนำเพื่อนตำรวจ 1-0

ขณะที่ในครึ่งเวลาหลังกลับเป็นเพื่อนตำรวจที่เล่นได้ดีกว่า นาที 55 เพื่อนตำรวจ ตามตีเสมอ 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ธนา ชะนะบุตร และ นาที 73 เพื่อนตำรวจได้ประตูชัย 2-1 จากการยิงของ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย หลังยิงประตูได้ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ อุทิศประตูนี้ให้กับ โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม และจากประตูนี้ทำให้เพื่อนตำรวจชนะยาสูบ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ขณะที่กำหนดการพระราชทานเพลิงศพ โค้ชแต๊ก จะมีขึ้นวันอังคารที่ 21 เมษายนนี้ ที่ วัดธาตุทอง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง