คาดนายกฯ มอบนโยบายทำงานให้ ครม.ชุดใหม่กลางสัปดาห์ (25 ส.ค.58)-รมว.และ รมช.ชุดใหม่หลายคนเข้าทำงานที่กระทรวงวันนี้

การเมือง
24 ส.ค. 58
03:29
91
Logo Thai PBS
คาดนายกฯ มอบนโยบายทำงานให้ ครม.ชุดใหม่กลางสัปดาห์ (25 ส.ค.58)-รมว.และ รมช.ชุดใหม่หลายคนเข้าทำงานที่กระทรวงวันนี้

รัฐมนตรีและรัฐมนตรีช่วยหลายกระทรวงในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ เริ่มทะยอยเดินทางเข้าทำงานวันนี้ ขณะที่ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.เกษตรฯ ถือฤกษ์เข้าทำงานวันที่ 26 ส.ค.นี้ คาด พล.อ.ประยุทธ์ มอบนโยบายการทำงานในการประชุม ครม.ครั้งหน้า 25 ส.ค.58

 วันนี้ (24 ส.ค. 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้ามีรัฐมนตรีหลายคนจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ เดินทางเข้าทำงานที่กระทรวงทันที เช่น พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายออมสิน ชีวพฤษกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นต้น ส่วน พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถือฤกษ์เข้าทำงานวันที่ 26 ส.ค. 2558 หลังวานนี้ (23 ส.ค.2558) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พบปะ ครม.ชุดใหม่เป็นครั้งแรกแต่ไม่ได้หารือถึงเรื่องการทำงาน และยังไม่ได้พูดคุยกับนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า คาดว่าในการประชุม ครม.วันที่ 25 ส.ค. 2558 พล.อ.ประยุทธ์จะมอบนโยบาย และมอบหมายงานให้ ครม.ชุดใหม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง