เมืองทองหมดลุ้นแชมป์หลังพ่ายชัยนาทคาบ้าน 2-3

กีฬา
23 พ.ย. 58
01:04
118
Logo Thai PBS
เมืองทองหมดลุ้นแชมป์หลังพ่ายชัยนาทคาบ้าน 2-3

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก เมืองทอง หมดโอกาสลุ้นแชมป์หลังแพ้คาบ้านต่อ ชัยนาท 2-3 ประตู

วานนี้ (22 พ.ย.2558) ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก การท่าเรือที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกบ โอสถสภาเอ็ม 150 สมุทรปราการ ครึ่งแรกโอสถสภา ได้ประตูนำก่อน 2 ลูก จาก รัฐพล อัฐวงศ์ และ แอดดิสัน อัลเวสแต่ครึ่งหลังการท่าเรือเร่งเครื่องได้ สิวกร จักขุประสาท ยิง 2 ประตูตามตีเสมอ ก่อนที่นิติพงษ์ เสลานนท์ ตัวสำรองจะสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย ช่วยให้ การท่าเรือ เก็บ 3 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ของตาราง

อีกคู่ เอสซีจี เมืองทอง แพ้คาบ้านต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-3 โดยชัยนาท ได้ประตูนำก่อน 2-0 จากลูกโหม่งของ โจ แต กึน กับ จิตปัญญา ทิสุด ด้านเมืองทอง ไม่ยอมแพ้ ไล่ตีเสมอได้สำเร็จจาก ศิวกร เตียตระกูล กับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา แต่ โจ แต กึน มายิงประตูที่ 2 ของตัวเอง และเป็นประตูชัยให้ชัยนาทบุกมาเอาชนะ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน โอกาสรอดตกชั้นค่อนข้างสูง

ในขณะที่เมืองทอง หมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้ว หลังแต้มหยุดที่ 64 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ 7 คะแนน และบุรีรัมย์ ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ฟุตบอลยามาฮ่าลีกวันนครปฐมทีมอันดับ 5 ที่ลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าแพ้คาบ้านต่อไทยฮอนด้า 1-2 โดยไทยฮอนด้ามาได้ประตูชัยจาก ปรมัตถ์ กรองบริสุทธ์ ทำให้ นครปฐมแพ้ 4 นัดติด รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง โอกาสลุ้นเลื่อนชั้นเหลือน้อยเต็มที

ในขณะที่ บีบีซียู เสมอกับ สมุทรสงคราม 2-2 โดย สมุทรสงครามนำก่อน 2-0 จาก มาร์ค แลนดรี้ กับ วงศกร ชัยกุลเทวินทร์แต่บีบีซียู ได้ 2 ลูกจาก ยูกิ บัมบะ ทั้ง 2 ประตู บีบีซียูรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงไว้ได้มี 56 คะแนน ยังมีลุ้นเลื่อนชั้นต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง