ตร.ประเวศบุกรวบนร.อาชีวะตะลุมบอนอริ ไล่ยิงหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติดับ 1 เจ็บ 1 คน

อาชญากรรม
25 พ.ย. 58
00:41
181
Logo Thai PBS
ตร.ประเวศบุกรวบนร.อาชีวะตะลุมบอนอริ ไล่ยิงหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติดับ 1 เจ็บ 1 คน

เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.2558) เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนักเรียนอาชีวศึกษาต่างสถาบันบริเวณหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ ถ.ศรีนครินทร์ ทำให้มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ล่าสุด ตำรวจนครบาลประเวศได้สืบสวนจนสามารถควบคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว

เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ควบคุมตัวนายซุป เยาวชนอายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งที่ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ ถ.ศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. หลังจากสอบปากคำกลุ่มเพื่อนของสถาบันทั้ง 2 แห่ง รวม 14 คน จนได้เบาะแสเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บ้านพักพบผู้ต้องหาและปืนที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่สน.ประเวศ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างว่า ร่วมก่อเหตุกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดี
 
สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ บริเวณป้ายรถประจำทางตลาดเอี่ยมสมบัติ โดยมีนักเรียนอาชีวศึกษา 2 สถาบัน ทะเลาะวิวาทกัน และมีการใช้อาวุธปืน และมีด จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน ระหว่างที่เพื่อนนำส่งโรงพยาบาล
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง