ชลบุรีตั้ง "เทิดศักดิ์ ใจมั่น" เป็นกุนซือคนใหม่

กีฬา
22 ธ.ค. 58
09:26
149
Logo Thai PBS
ชลบุรีตั้ง "เทิดศักดิ์ ใจมั่น" เป็นกุนซือคนใหม่
ชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้งเทิดศักดิ์ ใจมั่น นักเตะวัยเก๋าของทีมคุมทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งรองประธานสโมสรชลบุรีเชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเทิดศักดิ์ ในการรับบทเป็นกุนซือแล้ว

วันนี้ (22 ธ.ค.2558) ชลบุรี เอฟซี แถลงแต่งตั้งเทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋า วัย 42 ปี รับตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจากที่จเด็จ มีลาภ อดีตกุนซือของทีม ประกาศลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของชลุบรีในฤดูกาลที่ผ่านมาที่ทำได้เพียงอันดับ 4 เท่านั้น ก่อนหน้านี้ชลบุรี เคยมีข่าวกับ โรดอจโก อัฟราโมวิช อดีตกุนซือทีมชาติสิงคโปร์ ธชตะวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเพื่อนตำรวจ สุดท้ายแล้ว บอร์ดบริหารชลบุรีตัดสินใจเลือกโค้ชไทยหน้าใหม่ เป็นลูกหม้อสโมสรมานานอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น มาคุมทีมในปีหน้า (2559) โดยเทิดศักดิ์ พร้อมทำงานหนักเพื่อให้ชลบุรีกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เทิดศักดิ์ ค้าแข้งกับชลบุรีมาหลายปี โดยในช่วง 3 ปีหลัง เทิดศักดิ์รับหน้าที่นักเตะและผู้ช่วยผู้ฝึกสอนควบคู่กันไป ตั้งแต่ในยุคของ วิทยา เลาหกุล, มาซาฮิโร วาดะ และ จเด็จ มีลาภ คุมทีม
นอกจากนั้น อดีตนักเตะทีมชาติวัย 42 ปีรายนี้ยังมีชื่อเป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดในอาเซียนอีกด้วย

นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรีเชื่อว่า ถึงเวลาที่เหมาะสมในการให้เทิดศักดิ์ ใจมั่น รับหน้าที่ผู้จัดการทีมชลบุรี และมีคุณสมบัติมากพอในการต่อยอดพาชลบุรีประสบความสำเร็จในระยะยาว รวมถึงพาทีมลงเล่น เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบเพลย์ออฟในเดือน ก.พ.ปีหน้า (2559)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง