ตร.แจ้ง 3 ข้อหา "ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์" ถอยกระบะชนยารีส-ยึดใบขับขี่ 60 วัน

อาชญากรรม
10 ม.ค. 59
20:55
185
Logo Thai PBS
ตร.แจ้ง 3 ข้อหา "ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์" ถอยกระบะชนยารีส-ยึดใบขับขี่ 60 วัน
ตำรวจแจ้งข้อหา 3 ข้อหา ดีเจเก่ง และยึดใบอนุญาตขับรถยนต์ 60 วัน ส่วนเจ้าของรถยนต์ยารีสถูกแจ้งข้อหาเดียว ก่อนยอมไกล่เกลี่ยกรณีทำให้เสียทรัพย์เนื่องจากมีส่วนกระทำผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

จากกรณี กล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานคร บริเวณปากซอยถนนมิตรไมตรี บันทึกภาพเหตุการณ์ระหว่างรถกระบะวีโก้สีดำและรถยนต์ยาริสสีแดงเอาไว้ได้ ตั้งแต่อยู่บน ถ.วิภาวดีขาเข้าจนถึงช่วงเลี้ยวซ้ายเข้า ถ.มิตรไมตรี รถยนต์ทั้ง 2 คัน ขับมาในลักษณะไม่ยอมให้ทางแก่กันและกัน กระทั่งผู้ขับรถยนต์ยารีสลงจากรถ และกระบะวีโก้สีดำถอยหลังมาชน

วันนี้ (10 ม.ค. 2559) พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เผยว่า ภาพจากกล้องวงจรเป็นหลักฐานชี้ชัดว่าทั้ง 2 คน ขับรถยนต์มาในลักษณะไม่ยอมให้ทางแก่กันและกัน และมีความผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย

ขณะที่ ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือดีเจเก่ง กล่าวว่า เคยเกิดเหตุเฉี่ยวชนจริง และหน้าเฟซบุ๊กที่ส่งต่อคลิปการเกิดอุบัติเหตุที่ใช้ชื่อว่า ภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ก็เป็นเฟซบุ๊กของตัวเองเช่นกัน แต่ยืนยันว่าเป็นฝ่ายขับขี่ถูกกฎจราจรทุกครั้ง

ด้าน พนักงานสอบสวนให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า เกิดจากความผิดของทั้ง 2 ฝ่าย จากการพิจารณาตามพยานหลักฐานแล้ว ได้แจ้งข้อ นายภัทรศักดิ์ เจ้าของรถกระบะผู้ก่อเหตุถอยชนรถยนต์ยารีส ในข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น กระทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่จิตใจ ส่วนข้อหาเจตนากระทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยไม่ติดใจเอาความแก่กัน เนื่องจากต่างก็มีส่วนกระทำผิด ทางพนักงานสอบสวนจึงเห็นควรให้ยึดใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ของ นายภัทรศักดิ์ เป็นเวลา 60 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในฐานะเจ้าของสถานีวิทยุกระจายเสียง เอฟเอ็ม 89.5 คำสั่งระงับการจัดรายการของนายภัทรศักดิ์ ทันที หลังมีกระแสวิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวาง ส่วน นายกวินกาญจน์ ศรีฤาชา เจ้าของรถยนต์ยาริส ถูกแจ้งข้อหาแซงรถในที่คับขัน ซึ่ง นายกวินกาญจน์ ยอมรับผิด และเสียค่าปรับเต็มอัตราจำนวน 1,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง