ภรรยาบรรยิน-โบรกเกอร์สาวให้ปากคำคดี "ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง" ยันเป็นอุบัติเหตุ

อาชญากรรม
5 ก.ค. 59
11:34
668
Logo Thai PBS
ภรรยาบรรยิน-โบรกเกอร์สาวให้ปากคำคดี "ชูวงษ์ แซ่ตั๊ง" ยันเป็นอุบัติเหตุ
โบรกเกอร์คนสนิท พร้อมด้วยครอบครัวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังตำรวจออกหมายเรียกในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง

วันนี้ (5 ก.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว โบรกเกอร์ที่มีรายชื่อปรากฏเป็นผู้ต้องหา ในคดีการโอนหุ้นของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2558 เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังตำรวจกองปราบปรามนำหมายจับเข้าจับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตำรวจพบ น.ส.อุรชา อยู่กับ พ.ต.ท.บรรยิน ในขณะเข้าจับ จึงออกหมายเรียก น.ส.อุรชา เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน ซึ่งในวันนี้ น.ส.อุรชา มาพร้อมกับ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน

นางวราภรณ์เปิดเผยว่า วันนี้น.ส.อุรชา มาให้ปากคำตามหมายเรียก ที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต เพียงอย่างเดียว โดยครอบครัว พ.ต.ท.บรรยิน ขอยืนยันว่ารู้จักกับ น.ส.อุรชา และนายชูวงษ์ ทางครอบครัวขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ พร้อมยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ พร้อมตั้งข้อสังเกตการจำลองเหตุการณ์ว่าไม่ใกล้เคียงกับวันเกิดเหตุ นอกจากนี้ ลูกชายของ พ.ต.ท.บรรยิน ยังนำเอกสารชี้แจงกรณีการทำธุรกิจร่วมกับนายชูวงษ์ และน.ส.อุรชา รวมทั้งนำภาพการทำธุรกิจและกิจกรรมที่ต่างประเทศและสนามกอล์ฟมายืนยันกับพนักงานสอบสวนด้วย

สำหรับ น.ส.อุรชา ตกเป็นผู้ต้องหาข้อหาลักทรัพย์และรับของโจร ร่วมกับมารดา น.ส.ศรีธรา พรหมา จากกรณีรับโอนหุ้นมูลค่า 40 ล้านบาท ของนายชูวงษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง