ปล่อยตัวหญิงวัย 20 ปีหลังถูกฉุดกักขังนาน 3 วัน

อาชญากรรม
3 ธ.ค. 60
14:18
1,122
Logo Thai PBS
ปล่อยตัวหญิงวัย 20 ปีหลังถูกฉุดกักขังนาน 3 วัน
ตำรวจภูธรมาบตาพุด จ.ระยอง เรียกร้องให้ผู้ต้องหาพร้อมเพื่อน ที่ก่อเหตุฉุดผู้หญิงและแทงผู้ชายที่มาด้วยกันบาดเจ็บสาหัส ให้เข้ามอบตัว หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมายอมปล่อยผู้หญิงแล้ว หลังนำตัวไปกักขังนานถึง 3 วัน

วันนี้ (3 ธ.ค.) ตำรวจภูธรมาบตาพุด จ.ระยอง นำตัวหญิงวัย 20 ปี มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังถูกนายธนกฤต สุขสงเคราะห์ ใช้มีดดาบขู่บังคับให้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักยานยนต์หลบหนี กลางเมืองอำเภอมาบตาพุด และยอมปล่อยตัวเมื่อคืนนี้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบนานกว่า 2 ชั่วโมง โดยอนุญาตให้เพื่อน และญาติเข้าร่วมฟังด้วย

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด เปิดเผยว่า จากสอบปากคำผู้เสียหาย พบว่ายังมีอาการตกใจ และหวาดกลัว โดยให้การว่า นายธนกฤตพาขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ ออกไปจากที่เกิดเหตุได้ไปเปลี่ยนขึ้นรถกระบะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯโดยไม่ได้ทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นได้พาไปอยู่ที่บ้านแม่ซอยถนนจันทน์ 18/4 ขณะที่ผู้เสียหายพยายามพูดจาให้นายธนกฤตเข้ามอบตัว ส่วนบาดแผลที่ศรีษะ และร่องรอยเขียวช้ำที่แขน เกิดจากการฉุดกระชากในคืนเกิดเหตุ ส่วนชนวนที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดมาจากความหึงหวงจึงอยากให้นายธนกฤต หรือ มดพระราม 3 พร้อมเพื่อนที่ทราบว่าชื่อ เก่ง เข้ามอบตัว

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา นายธนกฤต พร้อมนายเก่ง ขี่รถจักรยานยนต์ มาดักรอผู้เสียหาย เพื่อตามให้กลับกรุงเทพ แต่เมื่อเห็นเดินออกมาพร้อมนายณัฐพล บุญพิทักษ์ จึงเกิดความหึงหวงตรงเข้าไปฉุดผู้เสียหายขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์

ส่วนนายเก่งตรงเข้าทำร้าย นายณัฐพล ด้วยการใช้มีดพับแทงเข้าที่หน้าท้องและลำตัว บาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์เกิดริมถนน สายเนินพยอม ตลาดมาบตาพุด หลังเกิดเหตุได้มีคลิปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่สนใจสายตาประชาชนที่เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง