"ศรีนวล" ปัดใช้เงินดูด ส.ส.-เชิญเพราะเป็นเพื่อนมนุษย์

การเมือง
26 ก.พ. 63
23:12
1,532
Logo Thai PBS
"ศรีนวล" ปัดใช้เงินดูด ส.ส.-เชิญเพราะเป็นเพื่อนมนุษย์
น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เขต 8 พรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธใช้เงินดูด ส.ส. พร้อมชี้แจงเชิญเพราะเห็นเป็นเพื่อนมนุษย์ ระบุพวกชอบกระทบกระทั่งและใส่ร้ายไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา

วันนี้ (26 ก.พ.2563) น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีคลิปเสียงเชิญชวน ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เข้าร่วมงานพรรคภูมิใจไทยว่า การเชิญชวนดังกล่าว เพราะเมื่อเกิดเป็นมนุษย์ร่วมโลกเดียวกัน เห็นเป็นเพื่อนร่วมงานอย่างนายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.อนาคตใหม่ ซึ่งเคยร่วมงานกันในพรรคอนาคตใหม่ และ ส.ส.กระบี่จำนวนหนึ่งไม่มีพรรค จะหาที่พักให้ด้วยความรักความผูกพันในฐานะเป็นเพื่อนร่วมโลก

เมื่อเห็นพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบ จึงได้พูดคุยกันถึงการย้ายพรรค แต่เขาถามว่าหากมาสังกัดพรรคภูมิใจไทยจะได้อะไร ส่วนตัวจึงตอบว่าจะได้พัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองแค่นั้น ไม่ได้พูดอะไรผิด

ทั้งนี้ การเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทยไม่ได้เงินตอบแทน ตรงกันข้ามการย้ายพรรคยังต้องเสียเงิน 2,000 บาท เป็นสมาชิกด้วยซ้ำ ส่วนที่มีบุคคลกล่าวหาว่าได้ 40-50 ล้านบาทนั้นไม่เป็นความจริง

น.ส.ศรีนวล กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นที่พัก เมื่อพรรคเดิมขับออก ต้องหาที่อยู่ใหม่ก็ได้พรรคภูมิใจไทยให้ที่พัก ตนจึงเคารพและนับถือ รวมถึงอยากบอกเพื่อน ส.ส.ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน เมื่อเราได้รับเลือกต้องเข้ามาแก้ปัญหาและพัฒนาประเทศให้ดีขึ้น ไม่ใช่มัวแต่ทะเลาะกันทุกว้น แล้วประชาชนจะได้อะไรจากการเลือกตั้ง

ทุกวันนี้ประชาชนยังสิ้นหวังกับการเลือกตั้งแต่ละครั้ง ดังนั้น ควรตั้งใจพัฒนาประเทศชาติ และขอรับใช้ประชาชน เขต 8 จ.เชียงใหม่ แม้ส่วนตัวจะโดนถล่มผ่านโซเชียล แต่ยังคงตั้งใจพัฒนาและแก้ปัญหาปากท้อง

หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน ขอประชาชนเข้าใจเมื่อมีบุคคลเข้ามากระทบกระทั่ง ใส่ร้ายป้ายสี บุคคลเหล่านั้น “ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา” และขอให้พวกเขาขอให้คนตั้งใจทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง