คาร้าน! ตบตาจนท.แอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใส่แก้วขุ่น

ภูมิภาค
4 พ.ย. 64
15:20
244
Logo Thai PBS
คาร้าน! ตบตาจนท.แอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใส่แก้วขุ่น
ตำรวจพัทยา บุกจับสถานบริการในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ฝ่าฝืนคำสั่งคณะควบคุมโรคติดต่อ แอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ใส่ในแก้วน้ำขุ่น ตบตาเจ้าหน้าที่ แต่เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พบนักเที่ยวเมาปริ้น 30 คน

วานนี้ (3 พ.ย.2564) พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่ เพื่อเตรียมต้อนรับการจัดแสดงพัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 ที่จะมาถึงในวันที่ 5-6 พ.ย.นี้ พบสถานบริการชื่อร้าน ลิซ่า ออนเดอะ บีช ลักลอบปล่อยปละละเลยให้นักท่องเที่ยวดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ซึ่งฝ่าฝืนคำสั่งของคณะควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจอยู่นั้น ร้านดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดัง นักท่องเที่ยวยังเต้นตามจังหวะเพลงพบว่านักท่องเที่ยวอยู่ในอาการมึนเมากว่า 30 คนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ พบว่ามีการแอบจำหน่ายให้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จริง ตบตาเจ้าหน้าที่โดยการใส่แก้วพลาสติกสีขุ่น

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นเจ้าของร้าน พร้อมของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ จ.ชลบุรี ได้ผ่อนปรนเปิดร้านขายอาหารได้ไม่เกิน 23.00 น.และห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาด โดยเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ และทางจังหวัดเพิ่งเชิญผู้ประกอบการสร้างความเข้าใจ และจะได้ปฏิบัติตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง