หนุ่ม 19 ชาวรัสเซีย ถูกไฟดูดเสียชีวิตในลานกีฬาชุมชนเมืองพัทยา

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 65
06:43
567
Logo Thai PBS
หนุ่ม 19 ชาวรัสเซีย ถูกไฟดูดเสียชีวิตในลานกีฬาชุมชนเมืองพัทยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หนุ่ม 19 ชาวรัสเซีย เล่นบาสกับกลุ่มเพื่อน ถูกไฟดูดเสียชีวิตในลานกีฬาชุมชนเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2565 เมื่อเวลา 22.00 น. ศูนย์วิทยุหน่อยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุไฟฟ้าช็อต ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในลานกีฬาชุมชน เมืองพัทยา ซอยสุขุมวิทพัทยา 15 หรือซอยหนองเกตุใหญ่ ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคพัทยา ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสนามบาส พบร่าง MR.ALEXEY SOBOLEV ชาวรัสเชีย อายุ 19 ปี นอนหมดสติอยู่ริมรั้วข้างเสาไฟส่องสว่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาล ปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยกลุ่มเพื่อนนักกีฬาเฝ้าดูด้วยความเป็นห่วง แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามนายภูบดินทร์ ทองเสือ อายุ 20 ปี ทราบว่าทุกคนกำลังเล่นบาสเกตบอลอยู่ จังหวะนั้นลูกบาสกระเด้งเข้าไปข้างกำแพงที่มีรั้วเหล็กและเสาไฟส่องสว่าง เพื่อนจึงวิ่งเข้าเก็บด้วยตัวที่เปียกเหงื่อเมื่อไปโดนกับเสาไฟ จึงถูกไฟดูด แล้วแน่นิ่งไป ทุกคนพากันไปดึงออก แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือ ดังกล่าว

ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เดินทางมาร่วมตรวจสอบ พร้อมจะประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม กลุ่มนักกีฬา ยังเปิดเผยว่า เสาไฟที่อยู่ในสนามกี่ฬาแห่งนี้ เกิดการชำรุด สายไฟขาด มีไฟรั้วหลายจุด ผู้ที่เข้ามาใช้ต้องมีความระมัดระวังอย่างมาก กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นผู้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง