BTS แนะซื้อตั๋วขากลับลดแออัดจบคอนเสิร์ต BLACKPINK

เศรษฐกิจ
7 ม.ค. 66
15:27
1,126
Logo Thai PBS
BTS แนะซื้อตั๋วขากลับลดแออัดจบคอนเสิร์ต BLACKPINK
BTS แนะนำแฟนคลับ BLACKPINK ซื้อตั๋วขากลับจากคอนเสิร์ตที่สนามศุภชลาศัย ลดความแออัด พร้อม ตั้งจุดขายตั่วเพิ่ม แนะเส้นทางเข้าออก เพื่อให้เกิดความคล่องตัว

วันนี้ (7 ม.ค.2566) เวลา 13.40 น.บรรยากาศที่สถานี BTS สยาม ยังมีผู้โดยสารเดินทางเข้ามาภายในสถานีอย่างต่อเนื่อง โดยสถานีนี้จะใช้เปลี่ยนขบวน ไปยังสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ สนามศุภชลาศัย เพื่อชมคอนเสิร์ต  BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK วันแรก โดยโดยสารที่ต้องการเดินทางมาชมคอนเสิร์ต สามารถลงสถานีสนามกีฬาและออกทางประตู 2

ทีมข่าวไทยพีบีเอส สอบถามไปยังผู้บริหารของ BTS คาดว่าจะมีผู้โดยสารทยอยเดินทางมาตั้งแต่บ่ายก่อนประตูเปิด พร้อมแนะนำว่าผู้โดยสารควรซื้อตั๋ว เผื่อในช่วงขากลับเลย เนื่องจากคาดว่าจะมีผู้โดยสารมาใช้บริการหนาแน่น โดยเฉพาะบริเวณชั้นจำหน่ายตั๋วโดยสาร สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางมาชมคอนเสิร์ตสามารถลงสถานีสนามกีฬาและออกทางประตู 2

ทั้งนี้ทางสถานีรถไฟฟ้า BTS เตรียมพื้นที่จำหน่ายตั๋วโดยสารเพิ่มที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ พร้อมแนะนำ เพื่อความสะดวกในการเดินทางขากลับ ขอให้ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่จุดจำหน่ายบัตรโดยสาร หรือห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร เนื่องจากมีผู้โดยสารใช้บริการเป็นจำนวนมาก  

แนะซื้อตั๋วขากลับลดแออัด-ตั้งจุดเพิ่ม

ขณะที่ภายในสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ จากการสังเกตของทีมขาวพบว่า มีการตั้งโต๊ะ เพื่อจำหน่ายตั๋วโดยสารเพิ่มเติม เพื่อป้องกันปัญหาการแออัดของผู้โดยสารในช่วงการเดินทางกลับ

ส่วนมาตรการการรักษาความปลอดภัยทางผู้บริหาร BTS ยืนยันว่าได้เตรียมเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ไว้ในการรักษาความปลอดภัย รวมถึงเพื่อนอำนวยความสะดวก หากมีผู้โดยสารจำนวนมาก อาจมีการจัดระเบียบแถวเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับพร้อมมั้ย? คอนเสิร์ต BLACKPINK สนามศุภชลาศัย

"ซงจุงกิ" ไปเดินเยาวราช ก่อนร่วมงาน Golden Disc Awards 37

เช่าแท่งไฟธุรกิจมาแรง-พร็อพแท่งไฟยอดขายพุ่ง

มา​ Golden Disc Awards​ 2023 แฟนคลับจ่ายอะไรบ้าง?

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง