แฟนคลับพร้อมมั้ย? คอนเสิร์ต BLACKPINK สนามศุภชลาศัย

Logo Thai PBS
แฟนคลับพร้อมมั้ย? คอนเสิร์ต BLACKPINK สนามศุภชลาศัย
แฟนคลับพร้อม! คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK วันแรกที่สนามสนามศุภชลาศัย บรรยากาศคึกคักแต่เช้า ของที่ระลึกขายดี ชี้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

วันนี้ (7 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศงานคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK วันแรกสนามศุภชลาศัย ค่อนข้างคึกคัก แฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เริ่มเดินทางมารอต่อคิวเข้างานชมคอนเสิร์ต BLACKPINK ตั้งแต่ช่วงเช้า 

ส่วนบรรยากาศบริเวณรอบสนามกีฬา ยังมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ามาขายอุปกรณ์ในการเข้าชมคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นกระบองไฟ รูปภาพศิลปิน ยาดม โดยพ่อค้าแม่ค้า มองว่า การมีคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจได้ดี 

ขณะที่อย่างแฟนคลับ กลุ่มนี้เดินทางมาถึงทางเข้าที่สามสนามกีฬาแห่งชาติเป็นกลุ่มแรก เธอบอกว่า เตรียมตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้ (6 ม.ค.) รู้สึกตื่นเต้นนอนไม่หลับที่ได้มาชมคอนเสิร์ต และตั้งใจเดินทางมาเป็นกลุ่มแรกเพื่อที่จะเข้าไปยังสนามกีฬา พวกเธอบอกว่า คอนเสิร์ตระดับโลกแบบนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยได้เป็นอย่างดี

เป็นเรื่องดีผู้จัดมองเห็นศักยภาพ ของไทยว่ามีกำลังในการสนับสนุนและส่งผลทางด้านเศรษฐกิจซึ่งมีทั้งแฟนชาวไทย คนจีน เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจได้ดี

นอกจากนั้นพวกเธอยังหวังว่ารัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะสนับสนุนให้ศิลปินไทยโด่งดังระดับโลกเหมือนศิลปินเกาหลีเพราะมองว่าแม่เป็นซอร์ฟพาวเวอร์แต่สร้างรายได้มหาศาลให้กับประเทศ

สยบดรามากระแสใช้สนามศุภชลาศัย 

ขณะที่กระแสเรื่องการจัดที่สนามศุภชลาศัย นายนิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา ระบุว่าการตัดสินใจของทาง YG เพราะมองว่าที่นี่เคยผ่านการจัดคอนเสิร์ตไมเคิล แจ็กสัน มาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2536 และยังเคยต้อนรับสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส เมื่อปี2562 จึงถือว่าสนามกีฬาแห่งชาติ หรือ สนามศุภชลาศัย เป็นสถานที่ที่มีศักยภาพ อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากมีรถไฟฟ้าฯคอยให้บริการ

ค่าย YG ที่เป็นผู้ตัดสินใจเลือกเอง เชื่อว่ามีการตรวจสอบและวางแผน และได้เลือกแนวทางที่ดีที่สุดแล้ว ก่อนที่จะเลือกสนามศุภชลาศัย เป็นที่จัดงาน

สำหรับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่สนามศุภชาลศัย มีการเตรียมติดโปสเตอร์ขนาดใหญ่ เป็นรูปของ เจนนี่ ลิซ่า โรเซ่ จีซู 4 สาววงไอดอลเกาหลี BLACKPINK ซึ่งจะมีการจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR BANGKOK วันที่ 7-8 ม.ค.นี้

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามศุภฯ-ราชมังคลาฯ พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ศิลปิน "เค-ป๊อป"

"ซงจุงกิ-เจโฮป BTS" ลัดฟ้าร่วม GDAinBKK ศิลปิน K-POP เต็มราชมังฯ 7 ม.ค.นี้

มา​ Golden Disc Awards​ 2023 แฟนคลับจ่ายอะไรบ้าง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง