เลือกตั้ง2566: "บังตู่" อ้อนชาวปัตตานีขออยู่สานงานต่อ

การเมือง
8 พ.ค. 66
18:32
263
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566:  "บังตู่" อ้อนชาวปัตตานีขออยู่สานงานต่อ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ขอเป็น "บังตู่" อ้อนชาวปัตตานี สานต่องานที่ยังค้างไว้ ขอคนไทยอย่าแตกแยก พร้อมเปิดรณรงค์กลางกรุง 22 แยกทั่วกรุงเทพฯ" วันที่ 8-12 พ.ค.นี้

วันนี้ (8 พ.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมนายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และนายสารี สะมะแอ เบอร์ 3 เขต 2 จ.นราธิ วาส ผู้สมัครอีก 4 เขต นายวัชระ ยาวอหะซัน เขต 1 เบอร์ 3 พ.ต.อ.พิทักษ์ เอียดแก้ว เขต 3 เบอร์ 4, นายอิสฮาม มูซอ เขต 4 เบอร์ 2 และนายอามีน โต๊ะนากายอ เขต 5 เบอร์ 2

จากนั้น สักการะเจ้าแม่โต๊ะโมะ และเทพเจ้าภายในศาลเจ้าประมาณ 10 นาที ก่อนออกมาพบชาวสุไหงโกลก ที่มารอพบอยู่ภายนอก ท่ามกลางเสียงเชียร์ “ลุงตู่ เบอร์ 22” “เรารักลุงตู่” ก่อนขึ้นรถแห่ไปบริเวณถนนหลักของ อ.สุไหงโกลก

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขออย่าให้ใครมาปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยก ช่วยกันทำเพื่อประเทศชาติที่รักยิ่งของเรา ประเทศไทยของเราเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้นแบ่งแยกไม่ได้ ขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลไว้ให้ลูกหลาน

พร้อมย้ำในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้ทุกคนออกไปใช้สิทธ์เลือกตั้งบัตร 2 ใบทั้ง ส.ส.เขตในพื้นที่นี้คือ นายสารี สะมะแอ เบอร์ 3 และ เบอร์พรรคคือเบอร์ 22

ประเทศไทยต้องเดินหน้า หยุดไม่ได้ และผมจะนำพาประเทศชาติต่อไปข้างหน้าขอให้ไว้ใจ 

อ่านข่าวเพิ่ม เลือกตั้ง 2566: เช็กกระแส "พี่ตู่" ขอเสียงภาคใต้ มั่นใจกวาดเก้าอี้ตั้งรัฐบาล

ขอเป็น "บังตู่" สานต่องาน

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่และศาลหลักเมือง จ.ปัตตานี และพบปะประชาชนที่มัสยิดกลาง ก่อนที่จะร่วมขบวนรถแห่ไปยังจุดสำคัญต่างๆ ใน จ.ปัตตานี เช่น ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ,วัดตานีนรสโมสร พระอารามหลวง วิทยาลัยเทคนิคปัตตานี ปิดท้ายที่การพบปะประชาชนที่ สำนักงานพรรค เขต 2 จ.ปัตตานี ก่อนเดินทางกลับ กทม.ในช่วงค่ำวันเดียวกัน

วันนี้ขอเป็น บังตู่ เข้ามาสานต่อการทำงานที่ยังค้างไว้ขอให้เลือก รทสช.ทั้ง 5 เขต และ เบอร์ 22 ย้ำอย่าแตกแยก ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน อย่าให้ใครมาทำให้แตกความสามัคคี

 

อ่านข่าวเพิ่ม เลือกตั้ง2566 : "ชวน" รับโพลทำ ปชป.เสียขวัญ ย้ำผู้สมัครอย่าท้อโค้งสุดท้ายหาเสียง

กลาง 22 จุดโค้งสุดท้ายหาเสียง

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำจัดกิจกรรมรณรงค์ "กลางกรุง 22 แยกทั่วกรุงเทพฯ" วันที่ 8-12 พ.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง เริ่มที่บริเวณเกาะกลางถนนแยกอโศกเป็นจุดแรก เชื่อว่ากระแสของพรรค และลุงตู่ เข้าถึงคนทุกกลุ่ม ไม่ได้เลือกเป้าหมายและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 2566 : กกต.สั่งเช็กบิลคลิปจ่ายเงินฟังปราศรัยเลือกตั้งขอนแก่น

เลือกตั้ง2566 : โค้งสุดท้าย วาทกรรมป้าย ใช้(นโยบาย)สู้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง