"ลิซ่า BLACKPINK" ใส่ผ้าไทยเที่ยวอยุธยา

ศิลปะ-บันเทิง
5 มิ.ย. 66
16:08
7,144
Logo Thai PBS
"ลิซ่า BLACKPINK" ใส่ผ้าไทยเที่ยวอยุธยา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์ภาพสวมชุดผ้าไทยเที่ยวอยุธยากับเพื่อน ๆ หลังจบคอนเสิร์ตที่ไทย

หลังคอนเสิร์ตที่ไทยจบ ลลิษา มโนบาล หรือ "ลิซ่า" สาวไทยสมาชิก K-POP ชื่อดัง BLACKPINK ได้ใช้ช่วงเวลาอยู่กับครอบครัว และเพื่อน ๆ

นอกจากจะไปเดินซื้อของที่ปากคลองตลาด ในลุคสบาย ๆ พร้อมกับคุณแม่แล้วล่าสุด "ลิซ่า" ได้โพสต์ภาพพร้อมเช็กอินเที่ยวเมืองโบราณ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมแคปชัน ว่า "Ayutthaya" โดยลิซ่า นุ่งผ้าไทยใส่ผ้าถุงสีน้ำเงินกับเสื้อสีขาว เดินเล่นถ่ายรูปสวย ๆ

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

หลังภาพเซ็ตดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก และชื่นชมความน่ารักของลิซ่า และบอกว่าจะไปเช็กอินตามรอย "ลิซ่า" เรียกได้ว่านักร้องสาวไม่ว่าทำอะไรก็เป็นกระแสฟีเวอร์ตลอด

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

IG : lalalalisa_m

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ "ลิซ่า" ให้สัมภาษณ์หลังปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว "LALISA" ออกมา โดยบอกว่า "หากได้กลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ สิ่งหนึ่งที่อยากทำคือ กินลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์" ทำเอาคนแห่ตามรอยลิซ่าทำ "ลูกชิ้นยืนกิน" ยอดขายถล่มทลายชั่วข้ามคืน พ่อค้า แม่ค้าขอบคุณทำให้กลับมาขายดีอีกครั้ง และทำให้ทั่วโลกรู้จัก จ.บุรีรัมย์

นอกจากนี้ กระแส MV เพลง LALISA ผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของ ลิซ่า ที่ปล่อย MV อวดโฉมด้วยชุดและเครื่องประดับไทยประยุกต์ โดยมียอดวิวในยูทูบทะลุ 100 ล้านวิว ภายในไม่ถึง 2 วัน โดยความฮอต และความสวยของลิซ่า ไม่ได้ปลุกความคึกคักในโลกออนไลน์เท่านั้น แต่ยังทำให้ร้านขายเครื่องประดับ เช่น ในตลาดสำเพ็ง ที่ซบเซากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เจ้าของร้านบอก ขายดีจนตอบลูกค้าแทบไม่ทัน โดยลูกค้ามีทั้งจาก เมียนมา กัมพูชา ลาว รวมถึงธิเบตและรัสเซีย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่า Blinks ร่วมยินดี "ลิซ่า BLACKPINK" ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 90M

ทำไมต้อง "ลูกชิ้นยืนกิน" เอกลักษณ์สตรีตฟูดบุรีรัมย์ที่ "ลิซ่า" ติดใจ

กระแส "LALISA" ดันต่างชาติสั่งซื้อ "รัดเกล้าไทย" จากสำเพ็งเพียบ

ก.วัฒนธรรมชื่นชม MV “LALISA” นำวัฒนธรรมไทยสู่ระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง