เหล่า Blinks ร่วมยินดี "ลิซ่า BLACKPINK" ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 90M

ศิลปะ-บันเทิง
13 มี.ค. 66
20:14
882
Logo Thai PBS
เหล่า Blinks ร่วมยินดี "ลิซ่า BLACKPINK" ยอดผู้ติดตาม IG ทะลุ 90M
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เหล่า Blinks ร่วมยินดีผ่าน #LISA90MPARTY และ "LALISA NINETY MILLION" หลัง ลิซ่า BLACKPINK มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมทะลุ 90 ล้านบัญชี นับตั้งแต่เปิดบัญชีอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2561

วันนี้ (13 มี.ค.2566) "LALISA NINETY MILLION" รวมทั้ง #LISA90MPARTY กำลังไต่อันดับบนเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และทั่วโลกท่ามกลางการแสดงความยินดีจากเหล่าแฟนคลับ หลังจากยอดผู้ติดตามบน Instagram  ของนักร้องสาวไทย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล เมมเบอร์วง K-POP ระดับโลก BLACKPINK แตะ 90 ล้านบัญชีแล้ว

สาวลิซ่า เปิด Instagram  อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน มิ.ย.2561 ซึ่งนับเวลาเพียง 4 ปีกว่า เธอก็สามารถสร้างสถิตินี้ได้ และกลายเป็นศิลปิน K-POP ที่มียอดผู้ติดตามใน Instagram  มากที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เหล่า Blinks จะมั่นใจว่าลิซ่าจะมีผู้ติดตาม 100M หรือ 100 ล้านบัญชีในไม่ช้านี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ลิซ่า ได้กลายเป็นเจ้าของสถิติ Guinness World Records ศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน Instagram โดยยอดเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ติดตามแล้ว 86.3 ล้านคน

การมีผู้ติดตามในแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Instagram จำนวนมากนี้ ก็นับเป็นอีกความสำเร็จของศิลปินท่ามกลางการตลาดออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับ หรือถ่ายภาพอะไรโพสต์ก็กลายเป็นกระแส ทำสินค้าขายดีไปจนถึงหมดสต๊อกได้ จนหลายคนต่างรู้กันดีว่า ราคาโพสต์สินค้าต่าง ๆ บนแพลตฟอร์มเหล่านี้นั้นพุ่งทะยานไปมากเพียงใด และผลตอบแทนที่ได้กลับมาก็ต้องคุ้มจนแบรนด์ต่าง ๆ พร้อมทุ่มให้เช่นเดียวกัน

ความสามารถที่ล้นเหลือ เสน่ห์ที่หาตัวจับได้ยาก รวมถึงพรสวรรค์ของศิลปินส่งผลให้ลิซ่ากลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองทั้งในอุตสาหกรรมเพลง และวงการแฟชั่น ทั้งการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ไปจนถึงการเป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Celine การันตีมูลค่าทางการตลาดและความโด่งดังของสาวไทยคนนี้ได้เป็นอย่างดี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK ทุบ 3 สถิติใหม่บน Guinness World Records

ลิซ่า BLACKPINK คว้ารางวัล "BEST K-POP" จาก VMAs 2022

กระแส "LALISA" ดันต่างชาติสั่งซื้อ "รัดเกล้าไทย" จากสำเพ็งเพียบ

ทำไมต้อง "ลูกชิ้นยืนกิน" เอกลักษณ์สตรีตฟูดบุรีรัมย์ที่ "ลิซ่า" ติดใจ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง